- Quản lý, đào tạo và điều phối công việc của các Nhân viên Tư vấn trực thuộc; - Đón tiếp khách hàng mới lần đầu đến làm đẹp tại Zema và soi da, thăm khám tình trạng da của khách hàng mới; - Tư vấn liệu trình và các dịch vụ chăm sóc da phù hợp cho khách hàng mới; - Lắng nghe các khúc mắc và giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng mới liên quan đến liệu trình, dịch vụ chăm sóc da; - Tái khám cho khách hàng cũ khi khách có yêu cầu từ khách.- Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt tươi tắn, tác phong phù hợp với môi trường dịch vụ; - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ vơi khách hàng; - Có kinh nghiệm tư vấn về các dịch vụ chăm sóc điều trị da tại các Thẩm mỹ viện, Spa, làm đẹp...; - Sử dụng tốt tin học cơ bản (Word, Excel).- Điều chỉnh lương định kì hàng năm; - Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, ...). - Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, ... - Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ. - Hỗ trợ các bữa ăn trưa, ăn chiều (nếu có tăng ca) (thay đổi theo quy định của Công ty ở từng thời điểm). - Nhà ở nhân viên miễn phí. - Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng. - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân. - Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên. - Teambuilding, party. Du lịch hàng năm - Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP - ĐẲNG CẤP.