Việc làm THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
HỘ KINH DOANH THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Mạnh Sale Training)
THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC
367 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thừa Thiên Huế
1. Xây dựng chiến lược, quản trị trải nghiệm Khách hàng:
• Nghiên cứu, xây dựng chân dung Khách hàng theo đặc thù ngành nghề kinh doanh của Công ty
• Xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch tạo ra hành trình trải nghiệm Khách hàng xuất sắc
• Triển khai, giám sát, đo lường các kế hoạch nhằm đạt được các mục tiêu, chiến lược đề ra.
• Liên tục cải tiến, tối ưu các quy trình/chính sách vận hành để gia tăng sự hài lòng của Khách hàng.
2. Xây dựng các chính sách/quy trình liên quan dịch vụ Khách hàng
• Chịu trách nhiệm và phối hợp với liên phòng ban xây dựng chính sách/quy trình phục vụ đảm bảo đạt hiệu quả cao trên từng điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của Khách hàng
• Cải tiến quy trình số hóa để tự động quy trình, tối ưu nguồn lực, gia tăng hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng.
• Xây dựng các công cụ hiệu quả trong việc đánh giá, đo lường chất lượng cung cấp dịch vụ từ các bộ phận/phòng ban đến với Khách hàng.
3. Đào tạo nội bộ về dịch vụ Khách hàng:
• Đào tạo và nâng cao khả năng nhận biết và thực hiện các quy trình liên quan đến hành trình trải nghiệm khách hàng cho các bộ phận.
• Nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Sales: Đào tạo các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng tương tác và chạm với khách hàng, cũng như kỹ năng upsales để tăng doanh số và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
4. Xây dựng và Đo lường mức độ hài lòng khách hàng:
• Xây dựng các tiêu chí và chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng: NPS, CSAT, CES.
• Liên tục giám sát và phân tích các chỉ số này để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
5. Học hỏi và thích nghi:
• Khả năng học hỏi nhanh và áp dụng các chiến lược Sales mới, từ đó nâng cấp hiệu quả các kế hoạch/ chương trình liên quan đến khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Marketing để thúc đẩy doanh số thông qua các chiến dịch truyền thông và tương tác khách hàng hiệu quả.
6. Quản lý điều hành phòng ban:
• Tổ chức và thực hiện kế hoạch hành động: phân công công việc, theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả công việc cá nhân (KPI).
• Hiểu và bám sát các KPI của phòng ban.YÊU CẦU
• Nam/Nữ, Ưu tiên 30 - 40 tuổi, ưa nhìn, hướng ngoại, nhiều năng lượng.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị Khách hàng, Kinh doanh, Tâm lý học, Quản lý Chất lượng,...
• Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp và truyền thông
• Kỹ năng đào tạo
• Kiến thức vững về quản lý dịch vụ Khách hàng/trải nghiệm Khách hàng
• Hiểu biết về các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (NPS, CSAT, CES).
• Kiến thức về ngành ô tô và các sản phẩm phụ tùng ô tô là một lợi thế
PHÚC LỢI
● Thu nhập: 25 - 35 triệu vnđ/tháng
● Cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo trong và ngoài công ty.
● Chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
● Thưởng các ngày lễ lớn.
● Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.Thưởng
Lương tháng 13, 14,...
Đào tạo
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Cơ hội du lịch
Du lịch trong và ngoài nước mỗi năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

THẨM MỸ VIỆN MAYO CLINIC

Click để đánh giá