Mô tả công việc
- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận bàn giao chìa khóa niêm phong CFCL từ bộ phận An ninh
- Tiếp nhận thông tin đầu ca: Họp đầu ca/ thông tin triển khai trên nhóm công việc bộ phận và Log book
- Vệ sinh tổng quan khu vực Quầy pha chế: mặt quầy, …
- Kiểm tra và sắp xếp khu vực pha chế: các NVL được sắp xếp đúng vị trí được yêu cầu.
- Mở và kiểm tra tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị: máy cà phê, máy xay sinh tố, lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông,…
- Kiểm tra và đối chiếu sổ hàng hóa XNT (Xuất nhập tồn) với nhân viên ca trước.
- Kiểm tra tình trạng, hạn sử dụng, hạn mức đối với các loại bán thành phẩm và nguyên vật liệu.
- Phối hợp cùng nhân viên phục vụ trên ca tiếp nhận hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu từ kho tổng bàn giao và thực hiện checklist kiểm tra số lượng, tình trạng, hạn sử dụng theo quy định
- Thông báo cho nhân viên phục vụ và thu ngân các món hiện đang hết hàng.
- Thực hiện Checklist KSCL trước giờ mở cửa
- Mở cửa CFCL theo khung giờ hoạt động qui định
2/ Thực hiện đơn hàng:
- Tiếp nhận phiếu gọi món của khách từ nhân viên thu ngân/ phục vụ xác nhận lại thông tin đặt của đơn hàng nếu có.
- Sắp xếp và thực hiện đơn hàng cho khách đảm bảo đúng món, đúng số lượng, chất lượng thức uống theo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm được yêu cầu.
- Thực hiện lau dọn sắp xếp lại quầy pha chế ngay sau khi thực hiện đơn hàng xong
- Luôn đảm bảo máy cà phê vận hành tốt trong thời gian phục vụ khách
- Thực hiện các bán thành phẩm và sơ chế - bảo quản nguyên vật liệu pha chế khi cần
- Tuân thủ và thực hiện theo quy định về an toàn PCCC và an toàn lao động
- Báo cáo các công việc trong phạm vi trách nhiệm định kỳ hoặc đột xuất
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khi có sự vụ
3/ Kết thúc:
- Kiểm tra lại hàng hóa/thực phẩm/nguyên vật liệu và bổ sung hạn mức bàn giao lại cho ca sau theo đúng quy trình
- Thực hiện báo cáo kiểm kê và xuất nhập tồn cuối ngày
- Ghi nhận bàn giao Logbook cho ca sau và giao ca
- Thu gom và vận chuyển rác đến nơi quy định
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Yêu cầu công việc
Năng lực/Kỹ năng: Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, giao tiếp tốt, thật thà, siên năng
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm phục vụ nhà hàng/café
Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp
Giới tính/Độ tuổi: Nam/Nữ, 20 - 25 tuổi
Ngoại hình/Sức khỏe: Có ngoại hình/ Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, có thể đa nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành