Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, thuyết trình với khách hàng và ký hợp đồng triển khai
Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng
1.2. Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
1.3. Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
Điều phối bộ phận liên quan & giám sát thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
Phân tích các chỉ số quảng cáo của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng.
Dựa vào các chỉ số và KPIs của dự án, đề xuất phương án tối ưu, viết báo cáo định kỳ và gửi cho khách hàng.
Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng - nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
1.4. Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
1.5. Phát triển chuyển môn
Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Đóng gói kinh nghiệm pitching, triển khai dự án, số liệu theo ngành Cải tiến Credential/ Material dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Marketing, Digital)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án tại Digital Marketing Agency, am hiểu về Digital Marketing
Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí Marketing và đi thuê agency quảng cáo Google/Meta cho nhãn hàng của mình.
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là quảng cáo Google/Meta và SEO, phân tích được các chỉ số của tài khoản quảng cáo.
Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, Keywordtool,
Kỹ năng
Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.
Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng Words, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng làm slide đẹp, chuyên nghiệp. Có kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo.
Tốt kỹ năng trình bày, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Thái độ/Tính cách
là mẫu người tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
Thu nhập : 12.000.000 - 15.000.000/tháng
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành