Mô tả công việc
Main Responsibilities:
Bar staff
1.Provide an excellent guest drinking experience/pha chế đồ uống cho khách
2.Preparing and serving hot and cold drinks such as coffee, tea and speciality beverages/Pha chế và phục vụ đồ uống nóng và lạnh như cà phê, chè và các đồ uống theo yêu cầu đặc biệt của khách
3.Cleaning and sanitising work areas, utensils and equipment/luôn giữ vệ sinh nơi làm việc cho sạch sẽ
4.Describing menu items and suggesting products to customers/Giải thích và giới thiệu đồ uống cho khách.
5.Interacting with customers, taking orders and serving snacks and drinks/giao tiếp với khách, ghi order và phục vụ đồ ăn nhẹ cho khách.
6.Applying up-selling techniques and Taking food orders if necessary/Khuyến khích khách sử dụng đồ uống của quầy bar và phục vụ món ăn cho khách khi cần,
7.With help of chef and kitchen preparing and promoting the bar snacks menu/Làm việc với Bếp trưởng để lên thực đơn đồ ăn nhẹ tại quầy bar
8.Stock check and order the inventory according to requirement/kiểm tra và đặt hàng cho quầy bar. Nhận và kiểm hàng/làm việc với nhà cung cấp
9.Assessing bar customers’ needs and preferences and making recommendations/Đánh giá nhu cầu sử dụng của khách tại quầy bar khi đến nhà hàng và đề xuất các giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Cashier:
Manage transactions with customers using cash registers/thực hiện việc thanh toán cho khách hàng
Issue receipts, refunds, change or tickets/phát hành giấy biên nhận/hoàn trả lại tiền thừa… cho khách
Collect payments whether in cash or credit/Nhận tiền thanh toán của khách bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng
Report all debit bill and ensure correct debit accounts/theo dõi và đảm bảo tính chính xác của báo cáo công nợ
Making report on sales every shift/ day/làm báo cáo thu tiền khi kết thúc ca làm việc
Ensure neatness and cleanliness of station/giữ vệ sinh và đảm bảo quầy thu ngân luôn gọn gàng sạch sẽ
Manage tip and donation boxes/quản lý hộp tiền tip của nhà hàng
Computerize new prices in the currency calculation software/cập nhật lại phần mềm khi có thay đổi về giá hoặc có menu mớ
Quyền lợi được hưởng
- Monthly salary (negotiated)
- Competitive year end bonus (13th month)
- Lunch allowance for full time workers.
- 50% off when dining in any outlet.
- Service tax and tips (shared between all staff)
Yêu cầu công việc
Requirements :
-Minimum 1 year working experience/có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
-Culinary school Diploma/được đào tạo tại các trường dậy nghề
-Having thorough understanding about the hospitality, experience with bartending, knowledge of drink mixing/có hiểu về ngành dịch vụ, kinh nghiệm pha chế đồ uống
-Knowledge of English is required/giao tiếp được tiếng Anh
-Positive attitude and excellent communication skills/Kỹ năng giao tiếp tốt
-Flexibility to work in shifts and willing to take initiative /khả năng làm việc theo ca/giờ giấc linh hoạt
Yêu cầu hồ sơ
- updated CV
- Copy certificate/diplom...
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành