Mô tả công việc
- Xây dựng tiêu chuẩn vệ sinh cho bộ phận thuộc quản lý.
• - Phối hợp với các bộ phận khác của công ty điều phối các công việc vệ sinh cần thực hiện khi có các giải đấu, các sự kiện lớn do công ty tổ chức.
• - Phối hợp với các bộ phận khác của công ty khắc phục các công việc liên quan đến vấn đề vệ sinh tại cơ sở quản lý để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành, chất lượng dịch vụ vệ sinh.
• Giám sát duy trì và sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ các khu vực dành cho khách: khu vực phòng locker, khu vực hành lang, lối thoát hiểm, kho, nhà hàng… Kiểm tra và báo cáo các sự cố có thể xảy ra trong khu vực về hư hỏng hoặc có sự khác biệt so với tiêu chuẩn của công ty.
• Chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch làm vệ sinh, hướng dẫn, hỗ trợ và giám sát nhân viên. Kiểm soát chi phí liên quan đến bộ phận.
• Báo cáo các công việc hằng ngày, hằng tháng, các sự cố cũng như các rủi ro có thể xảy ra.
• Kiểm soát, theo dõi và bảo quản máy móc trang thiết bị, CCDC vệ sinh, đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Báo cáo ngay cho kỹ thuật sửa chữa kịp thời xử lý các hư hỏng và báo cáo tình trạng cho CBQL.
• Cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng các tủ locker có thay đổi.
• Quản lý vật tư, công dụng cụ tại bộ phận phụ trách.
• Kiểm soát số lượng khăn và đặt hàng amenities, hóa chất vệ sinh, vật tư tiêu hao, đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng theo tiêu chuẩn.
• Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo tiêu chuẩn. Đảm bảo nhân sự làm việc hiệu quả và năng suất đạt tối đa trong ca làm việc.
• Bố trí sắp xếp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên xử lý trong ca. Kiểm soát chất lượng công việc của nhân viên.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
-Lương hấp dẫn theo năng lực
- Thưởng cuối năm
- Thưởng Lễ tết
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức
- Có xe đưa rước từ Sài gòn/ hỗ trợ nhà ở (nếu cần)
- Được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản và nâng cao.
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Chế độ phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Các chế độ khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
--
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 tuổi đến 50 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Có thể làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở
- Có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng đào tạo, quản lý, sắp xếp
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực gần nơi làm việc
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Phòng HCNS: 0902 760 705
- Có xe đưa rước từ Tp.HCM
Với ý tưởng tạo nên một vẻ đẹp huyền bí và những nét văn hóa độc đáo của di sản phố cổ Hà Nội, Hôtel du Lac đang trong thời kỳ thai nghén và sẽ là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp và những lựa chọn ăn uống tuyệt vời ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Mục tiêu đem lại sự tận hưởng sang trọng và thoải mái tối đa, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật sự đáng nhớ khi trải nghiệm với Hôtel du Lac. Đến với Hôtel du Lac, bạn không chỉ đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn, mà bạn đang về “ngôi nhà thứ hai” của chinh mình nhờ sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Các bạn, những ai đó đang đọc những lời giới thiệu này sẽ là một phần trong sự thành công của chúng tôi trong việc xây dựng một thương hiệu hoàn toàn nổi bật và khác biệt của du lịch Hà Thành nói riêng và của Việt Nam nói chung.