Việc làm HQ GROUP

Cập nhật 18/12/2024 13:26
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
HQ GROUP
Nhân viên Kinh doanh - Bái Tử Long Mountain Resort​
HQ GROUP
20 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Vân Đồn - Quảng Ninh

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng

- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.

- Khai thác các nguồn khách đoàn

- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu  để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ

- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.

- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.

3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo

- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.

- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.

- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.

4. Phát triển thị trường

- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…

- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.

- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

5. Các công việc khác

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.

- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.

- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.

- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.

- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.


Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận

• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương

• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B

2. Học vấn:

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan

• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế

3. Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

4. Kiến thức:

• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ

• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế

5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác

• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3x4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
125 Dương Quảng Hàm - Quan Hoa - Cầu Giấy

HQ Group là tập đoàn đầu tư, hoạt động trong đa lĩnh vực, luôn khát vọng đổi mới song hành cùng sự phát triển bền vững. HQ Group mong muốn tìm kiếm những “New Start-up” - Tổ chức có đam mê, khát vọng, trí tuệ để định hướng, đồng hành và phát triển.

Cùng với sự phát triển của tổ chức, HQ Group đặc biệt chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự - tài sản quan trọng nhất của doanh nghiệp, để cùng chia sẻ những cơ hội và lợi ích trong tương lai.

Đơn vị thành viên của HQ Group:

1. Công Ty Cổ Phần Tích Hợp Công Nghệ Hub - Js

2.  Công ty cổ phần iKonix

3. Công ty cổ phần thanh toán HQ Pay

4. Công ty cổ phần HQ Esports

5. Công ty cổ phần Dịch vụ Giải trí Toàn cầu

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đi đầu trong việc khai thác dịch vụ Idol, KOL, Streamer dành cho thị trường B2C

6. Công ty cổ phần giải trí XG

 

Những nghề phổ biến tại HQ GROUP

Bạn làm việc tại HQ GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HQ GROUP

HQ GROUP

Click để đánh giá