Các phòng ban đang tuyển dụng tại JW Marriott

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ

Việc làm JW Marriott

Cập nhật 11/01/2025 16:29
Tìm thấy 28 việc làm đang tuyển dụng
JW Marriott
Officer, Contact Center (40001410)
JW Marriott 4.1★
37 đánh giá 506 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Key Accountabilities
  • Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
  • Thực hiện cuộc gọi Inbound, Outbound để giải quyết vấn đề, sự cố khách hàng gặp phải - Khách hàng doanh nghiệp
  • Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.

Success Profile - Qualification and Experiences
  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, không yêu cầu ngành học chuyên môn
  • Kinh nghiệm CSKH là lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt
  • Phát âm chuẩn, giao tiếp giọng phổ thông (không ngọng, không giọng địa phương)
  • Có ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Anh là lợi thế đối khi chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

Benefits

  • Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
  • Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
  • Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức.
  • Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
số 8 Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Marriott International được thành lập vào năm 1993 khi Tổng công ty Marriott tách thành hai công ty, Marriott International và Host Marriott Corporation. Marriott International là tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Hiện tập đoàn đang sở hữu và quản lý khoảng 7000 khách sạn, hơn 1,1 triệu phòng và đồng thời nắm giữ hơn 30 thương hiệu khác nhau, trong đó đa số thuộc phân khúc sang và siêu sang. Tập đoàn Marriott sở hữu nhiều chuỗi khách sạn tại Việt Nam như JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance. Tọa lạc ở vị trí đắc địa với lợi thế về du lịch tại nước ta, chuỗi khách sạn Marriott được xem là nhân tố thúc đẩy nền du lịch và cả kinh tế khu vực phát triển trong tương lai.


Review JW Marriott

4.1
37 review

12/11/2024
Remote Working tại Hà Nội

công ty tốt nhưng lương thấp

16/04/2024
Cộng tác viên tại Hồ Chí Minh

Một nơi tốt để làm việc(GL)

29/01/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Thực tập sinh(GL)

Những nghề phổ biến tại JW Marriott

Bạn làm việc tại JW Marriott? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JW Marriott

JW Marriott

Click để đánh giá