Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác quản lý tòa nhà:
1. Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng đảm bảo hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, TTB tòa nhà, văn phòng luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
2. Thường xuyên kiểm tra công tác bảo vệ, vệ sinh, an ninh, an toàn PCCC tất cả các khu vực tầng lầu trước vào sau thời gian làm việc chung của tòa nhà.
3. Làm việc với cơ quan chức năng khi có kiểm tra liên quan đến hoạt động chung của tòa nhà.
4. Giám sát công tác bảo vệ, bãi xe, an ninh tòa nhà đảm bảo mọi hoạt động luôn được kiểm soát tốt.
5. Lập file theo dõi công tác bảo trì bảo dưỡng, đề xuất chi phí phối hợp với nhân viên kỹ thuật tòa nhà lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ máy móc, cơ sở vật chất, trang thiết bị tòa nhà, văn phòng, xử lý khi có sự cố phát sinh.
6. Chủ động lập kế hoạch đề xuất triển khai giải pháp nhằm quản trị rủ ro trong công tác quản lý tòa nhà, văn phòng.
7. Triển khai setup văn phòng, hội trường, sự kiện theo yêu cầu của cấp trên.
8. Phối hợp với CBNV trong phòng thực hiện công tác tổ chức sự kiện, hậu cần trong các hoạt động chung của Công ty.
9. Lập kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn thực hiện vệ sinh 5S văn phòng, tòa nhà hàng tuần tháng có báo cáo đánh giá, thi đua phong trào trong hoạt động 5S.
10. Thực hiện các đề xuất, tìm nhà cung cấp, chi phí, kiểm tra hợp đồng, lập và theo dõi hồ sơ thanh toán, cập nhật file theo dõi chi phí, xử lý công việc liên quan đến phạm vi công việc được giao.
11. Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần/tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên.
- Chuyên môn Quản trị kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực...
Vi tính Word, Excel, Powerpoint.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng sắp xếp thời gian, giao tiếp, tổ chức và làm việc nhóm.
Các yêu cầu khác Có thể linh động thời gian làm việc khi có yêu cầu từ cấp trên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: Cạnh tranh
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.