Mô tả công việc
1.Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
- Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
- Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
- Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
- Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
- Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
- Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
2.Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ
- Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên trong đội nhóm phụ trách
- Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của nhân viên
- Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
- Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
- Cập nhật và triển khai chocác nhân viên những quy định và chính sách mới
3.Doanh số và các yêu cầu liên quan
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực quản lý theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời
4.Báo cáo
- Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ/ đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
- Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu
5. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý
- Có kiến thức về ngành hàng tài chính - tiêu dùng.
-
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giám sát và lãnh đạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức.
- Kỹ năng vi tính thành thạo
- Yêu cầu khác: Ngoại hình khá, có thể làm việc dưới áp lực cao, chấp nhận đi công tác khi cần
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)