Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Lễ Tân Tư Vấn
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 30 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
● Đón tiếp khách hàng tới khám và tư vấn tại Phòng khám, hỗ trợ Bác sĩ và trợ thủ trong quá trình khám và điều trị của Khách hàng tại Phòng khám.
● Thực hiện đón tiếp khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ hướng dẫn và tư vấn sản phẩm, dịch vụ y tế tới khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo form mẫu chung của Phòng khám.
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ khám và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
● Tư vấn, giải thích cho KH về quy trình và dịch vụ tại Phòng khám.
● Nhận và vào hệ thống phần mềm lịch hẹn khám lại cho khách hàng, nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sĩ, đặt lịch bác sỹ khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
● Hỗ trợ các khách hàng thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám.
● Phối hợp với các Bộ phận CSKH và Marketing để thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng, tri ân.
● Làm việc với Quản lý phòng khám để chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới.
● Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.● Tiếng Anh tốt: nghe, nói, đọc, viết.
● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
● Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
● Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Tư vấn, sales hoặc các vị trí tương tự.
● Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi và tư duy đào sâu vấn đề.
● Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
● Có kinh nghiệm trong nha khoa, thẩm mỹ, lĩnh vực y tế là một lợi thế.● Thu nhập từ 15 triệu/tháng - 30 triệu/tháng.
● Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ) + Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Thưởng Doanh số + Thưởng (Thưởng Tháng & Quý Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
● Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
● Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
● Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
● Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các
chuyên gia ngoài công ty.
● Đánh giá tăng lương, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong phòng.
● Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện "Care Day" của công ty, Happy time - Happy Hours,...
● Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
● Thực hiện đón tiếp khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ hướng dẫn và tư vấn sản phẩm, dịch vụ y tế tới khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo form mẫu chung của Phòng khám.
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ khám và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
● Tư vấn, giải thích cho KH về quy trình và dịch vụ tại Phòng khám.
● Nhận và vào hệ thống phần mềm lịch hẹn khám lại cho khách hàng, nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sĩ, đặt lịch bác sỹ khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
● Hỗ trợ các khách hàng thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám.
● Phối hợp với các Bộ phận CSKH và Marketing để thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng, tri ân.
● Làm việc với Quản lý phòng khám để chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới.
● Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.● Tiếng Anh tốt: nghe, nói, đọc, viết.
● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
● Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
● Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Tư vấn, sales hoặc các vị trí tương tự.
● Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi và tư duy đào sâu vấn đề.
● Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
● Có kinh nghiệm trong nha khoa, thẩm mỹ, lĩnh vực y tế là một lợi thế.● Thu nhập từ 15 triệu/tháng - 30 triệu/tháng.
● Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ) + Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Thưởng Doanh số + Thưởng (Thưởng Tháng & Quý Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
● Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
● Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
● Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
● Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các
chuyên gia ngoài công ty.
● Đánh giá tăng lương, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong phòng.
● Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện "Care Day" của công ty, Happy time - Happy Hours,...
● Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.
Khu vực
Khách Sạn Mường Thanh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tập đoàn Mường Thanh đã phát triển bền vững thành Tập đoàn kinh tế tổng hợp đa ngành hoạt động trên các lĩnh vực Đầu tư- Xây dựng- Du lịch giải trí và hiện nay Tập đoàn mở rộng sang các lĩnh vực Đào tạo, Y tế, trở thành một Tập đoàn lớn mạnh với hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 8000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội cho đất nước và thủ đô Hà Nội.
Review Khách Sạn Mường Thanh
3.0
1 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý
tại Bắc Ninh
Cơ hội thăng tiến tốt, học hỏi được kinh nghiệm, phối hợp giữa các bộ phận tốt (ID)
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Mường Thanh
Bạn làm việc tại Khách Sạn Mường Thanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Mường Thanh
Click để đánh giá