Mô tả công việc
• Đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của Ban Hành Chính Nhân Sự
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo kế hoạch công việc
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
• Xây dựng báo cáo của Tập Đoàn theo thông tin tổng hợp
• Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ và tổ chức lớp đào tạo phát triển nguồn nhân lực
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban HCNS
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, kỹ tính, cẩn thận
Có đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Nhân sự chuyên về hoạch định tổ chức (OD) và đối tác nhân sự (HRBP)
Thành thạo Excel, Word.
Kỹ năng giao tiếp, lập báo cáo và phân tích tốt.
Sinh viên năm cuối, có thể làm việc fulltime
Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
Ưu tiên nam
Quyền lợi
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, là Tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Việt Nam và Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2023.
· Được đào tạo/ tham gia đào tạo thường xuyên và trau dồi kỹ năng nghiệp vụ ngành.
· Trợ cấp thực tập, gửi xe miễn phí tại tòa nhà văn phòng;
· Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập nếu năng lực phù hợp.
· Hỗ trợ dấu thực tập;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:15:02
Là tổ hợp khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam, Nesta Hotel Group cung cấp dịch vụ hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả đối tượng du khách đi công tác hoặc du lịch. Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Mục tiêu cốt lõi của Nesta là mang đến cho khách hàng cảm giác như ở nhà.