- Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
- Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
- Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
- Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- 1 bữa ăn/ca làm việc
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đồng phục và hỗ trợ tiền giữ xe hằng tháng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng theo doanh thu kinh doanh, thưởng các ngày Lễ, Tết, hưởng lương tháng 13
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của Luật Lao Động: BHXH, BHYT…
- Hưởng đãi ngộ xứng đáng tuỳ theo năng lực.
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Cơ hội thăng tiến trong tương lai.
- Được hưởng các chế độ đặc biệt dành cho nhân viên thuộc Sanouva Hotel
Các phòng ban đang tuyển dụng tại KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Buôn bán/ Kinh doanh