Việc làm KHẢI HƯNG CORP

Cập nhật 04/10/2024 22:26
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
KHẢI HƯNG CORP
Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị Catherine Cruise
KHẢI HƯNG CORP
73 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

I. CHỨC DANH:

Giám đốc kinh doanh và tiếp thị là người phụ trách các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, tiếp thị của công ty, bao gồm cả các

văn phòng chi nhánh và đại diện (nếu có).

II. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ:

A./ Chức năng:

- Giám đốc kinh doanh thực hiện nhiệm vụ theo quyết định ủy quyền và phân công giao việc của Ban Giám đốc Công ty.

- Điều hành hoạt động kinh doanh, tiếp thị hàng ngày của Công ty, chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về việc thực hiện quyền và nghĩa

vụ của mình.

B./ Nhiệm vụ & Trách nhiệm:

1. Công tác tổ chức, quản lý và điều hành

- Hiểu tầm nhìn, sứ mệnh, mục đích và giá trị của công ty, và có thể trình bày rõ ràng các giá trị cốt lõi này tới nhân viên, khách hàng và đối

tác.

- Lãnh đạo các nhóm bán hàng để đảm bảo năng lượng cao, tập trung vào khách hàng với sự tập trung nhất quán vào Chỉ số Hiệu suất

Chính (KPI), và Mục tiêu và Kết quả chính (OKR)

- Quản lý, điều hành, đôn đốc nhân viên trực thuộc thực hiện tốt công việc được giao theo đúng các quy chế và nội quy lao động của Công

ty.

- Tuyển dụng, lên kế hoạch huấn luyện và đào tạo nhân viên. Xây dựng môi trường linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để

đạt hiệu quả cao trong công việc.

- Đóng góp sáng kiến và tham gia góp ý về chính sách phát triển kinh doanh của Công ty.

2. Công tác bán hàng

- Duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác hiệu quả với các đại lý du lịch, công ty lữ hành, nhà hoạch định MICE.

- Duy trì và làm giàu tệp thông tin của mạng lưới đại lý, cộng tác viên (B2B) và khách hàng trực tiếp (B2C).

- Giao tiếp với khách hàng bằng các cách thức hiệu quả nhất. Chăm sóc khách hàng bằng các chiến dịch gửi email, quảng cáo, hay các hoạt

động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Thiết lập và duy trì một chiến dịch quảng bá và bán hàng hiệu quả.

-Chuẩn bị và/hoặc tham gia các hội chợ, triển lãm, sự kiện, các chuyến công tác gặp gỡ khách hàng khi được yêu cầu.

- Thiết lập, đồng ý và thực hiện hiệu suất dựa trên tất cả các Chỉ số Hiệu suất Chính, Hàng tháng, Hàng quý và Hàng năm.

- Đo lường và theo dõi hiệu suất thực tế so với hiệu suất ngân sách và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết.

- Giám sát, đánh giá, báo cáo quá trình bán hàng và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

- Tối đa hóa doanh thu bằng cách tăng cơ hội bán hàng thông qua các chiến thuật bán hàng.

- Tích cực giải quyết và điều tra phản hồi, vấn đề và thắc mắc của khách hàng.

- Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi bán hàng từ yêu cầu sang booking cao theo mục tiêu đề ra, đạt được mục tiêu doanh số hàng năm cho cá nhân

và cả nhóm.

- Thực hiện đúng quy trình của công ty và quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

3. Công tác quản lý tiếp thị và truyền thông

- Cùng với Marcom Manager quản lý và thúc đẩy sự phát triển của các kênh truyền thông và nâng tầm thương hiệu cho Luxcruise;

- Cùng với team Marketing thiết lập các chương trình PR và truyền thông mang lại lợi ích và hỗ trợ các chiến lược, sáng kiến bán hàng cho

công ty;

-Duy trì mối quan hệ tốt với giới truyền thông trong nước và quốc tế;

- Quản lý, hỗ trợ phòng marketing đưa ra các chiến lược truyền thông, quảng cáo, thúc đẩy team phát triển mạnh mẽ.

4. Quan hệ công việc với đơn vị bên ngoài Công ty (Chủ đầu tư, nhà cung cấp, khách hàng, …):

- Đại diên cho Công ty giao dịch với khách hàng.

- Trực tiếp liên hệ xử lý các công việc với các đơn vị bên ngoài Công ty trong phạm vi quyền hạn được giao.

- Tương tác với các nhà cung cấp để tối đa hóa các cơ hội bán hàng chính liên hệ với các bộ phận sản phẩm và thương mại, tiếp thị và các

bộ phận khác.

5. Công tác kế hoạch:

- Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp với yêu cầu Ban Giám Đốc, đảm bảo lãnh đạo, quản lý & phát triển nguồn nhân lực bán hàng

hiệu quả, huấn luyện và duy trì đội ngũ bán hàng vững mạnh.

6. Công tác báo cáo

- Tổng hợp báo cáo tình hình KD và hoạt động của Công ty, tập hợp thông tin từ thị trường và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể từng

giai đoạn

- Tham dự họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Công ty.

- Thường xuyên báo cáo Ban Giám đốc về nhiệm vụ được giao.

C./ Quyền hạn:

- Được quyền yêu cầu các trưởng bộ phận sale trong Công ty phối hợp trong công việc.

- Được quyền quan hệ với các đơn vị bên ngoài Công ty, cơ quan có liên quan để giải quyết công việc trong quyền hạn được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản cao và thưởng doanh số. Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm theo năng lực và thành quả kinh doanh.

- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe.

- Chế độ BHXH + BHYT

- Lương thứ 13, lương theo thâm niên (được ghi rõ trong chính sách công ty)

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định

- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty

- Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Là người có đam mê du lịch và người có thể nói về du thuyền và tư duy sang trọng.

- Cần có hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.

- Xuất sắc về kỹ năng mềm và quản lý bán hàng.

- Là người điều phối & dẫn dắt công việc hướng tới chất lượng và sự thay đổi.

- Có cách tiếp cận sáng tạo và chủ động để giải quyết vấn đề.

- Có kỹ năng tính toán tuyệt vời để hiểu số liệu bán hàng và cách xác định chúng để cải thiện hiệu suất bán hàng.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua Hoteljob 
Khu vực
Báo cáo

KHẢI HƯNG CORP
KHẢI HƯNG CORP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 đường số 10, phường Thảo Điền, Quận 2

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.

Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2011

Mission

Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại KHẢI HƯNG CORP

Bạn làm việc tại KHẢI HƯNG CORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHẢI HƯNG CORP

KHẢI HƯNG CORP

Click để đánh giá