Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với các bên liên quan và khách hàng của công ty.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới và cách tiếp cận hiệu quả nhất để theo đuổi chúng.
- Tự tin trình bày về Payment Industry và thể hiện tính chuyên nghiệp phù hợp với trình độ hiểu biết khác nhau của khách hàng, và hiểu rõ về sản phẩm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại và các đối tác kinh doanh.
- Làm việc chặt chẽ và phối hợp với đội ngũ kinh doanh và đội ngũ triển khai hệ thống.
- Phân tích yêu cầu và phản hồi của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng để cải thiện và mở rộng các dịch vụ của chúng ta và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ.
- Hỗ trợ và tham gia tích cực vào chu trình bán hàng thông qua việc quản lý hoàn thành hồ sơ thầu, RFI, RFP, thực hiện các buổi trình diễn sản phẩm, PoC và các hội thảo thực hành, phối hợp với đội ngũ tiền bán hàng và đội ngũ triển khai.
- Giám sát các hoạt động liên quan đến tài khoản từ tiền bán hàng, kinh doanh, dự án, và hoạt động hỗ trợ, đồng thời đóng vai trò là người liên hệ chính từ góc nhìn của khách hàng. Đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về phát triển kinh doanh và định vị cạnh tranh.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về hợp đồng, thỏa thuận và quản lý account.
- Cập nhật kiến thức về chất lượng sản phẩm, cập nhật và phát triển sản phẩm, khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường toàn cầu, tình hình thị trường địa phương và Châu Á.
- Tạo, thúc đẩy và thực hiện các kế hoạch và chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu của công ty.
- Đề xuất cải tiến trong phương hướng, giải pháp hoặc quy trình vì lợi ích của công ty và/hoặc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đại học về CNTT, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương
- Có nền tảng trong Giải pháp Phần mềm hoặc Tài chính Ngân hàng là một lợi thế
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan và có thành tích bán hàng thành công
- Kỹ năng bán hàng, quan hệ khách hàng và đàm phán phát triển cao
- Thành thạo Microsoft PowerPoint, Word và Excel
- Có kỹ năng giao tiếp và xã hội mạnh mẽ, khả năng quản lý mối quan hệ
- Trình bày thông tin một cách rõ ràng và có tổ chức
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng giao tiếp hiệu quả ở mọi cấp độ
- Thể hiện kỹ năng viết và nói tiếng Anh xuất sắc
- Có thành tích mạnh mẽ trong việc theo đuổi và hoàn thành các nhiệm vụ, ký kết hợp đồng
- Đàm phán tự tin và khả năng 'chốt đơn'
- Khả năng thích nghi mạnh mẽ, có thể xử lý công việc trong môi trường làm việc từ xa
- Quan tâm mạnh mẽ đến ngành công nghệ, đặc biệt là hệ thống thanh toán và ngành ngân hàng
- Có tư duy phát triển - sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ và khác biệt để hoàn thành công việc
- Thể hiện khả năng theo đuổi nhiệm vụ, tự khởi động và phát triển mạnh mẽ trong môi trường làm việc tự chủ
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Lương lên đến $3000, mức lương có thể thương lượng đối với ứng viên có kinh nghiệm.
- Thưởng hiệu suất theo hiệu quả công ty và cá nhân.
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho vợ/chồng và con cái.
- Trợ cấp sức khỏe: $550/năm.
- Trợ cấp đi lại: nội địa $40/ngày hoặc quốc tế $75/ngày.
- Được cung cấp laptop.
- 14 ngày phép hàng năm, các ngày nghỉ lễ theo luật lao động Việt Nam.
- Đa dạng đồ ăn nhẹ và đồ uống tại quầy bar của công ty.
- Tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, teambuilding, hoạt động thể thao,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 1,000 - 3,000 USD
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.