Mô tả công việc
1. Chiến Lược và Kế Hoạch Bán Hàng: đảm bảo đồng nhất với mục tiêu và chiến lược chung của Tập đoàn, bao gồm:
- Xác định và phân tích cơ hội thị trường mới cho các khách sạn trong tập đoàn, xây dựng kế hoạch tiếp cận và tăng trưởng doanh thu.
- Điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các yếu tố biến động thị trường và phản hồi từ khách hàng.
3. Phát Triển Khách Hàng và Đối Tác
4. Quản Lý Kênh Phân Phối
- Xác định và tối ưu hóa kênh phân phối và bán hàng cho các khách sạn / resort.
- Đảm bảo các kênh phân phối được quản lý hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các khách sạn / resort
6. Báo Cáo và Đánh Giá
- Xây dựng báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, kết quả tài chính và tiến độ đạt được mục tiêu của các khách sạn.
- Trình bày kết quả và khuyến nghị cho Ban Lãnh đạo công ty.
- Theo dõi hiệu suất bán hàng và đánh giá các chỉ số KPI (Key Performance Indicators).
8. Xây Dựng Thương Hiệu
(Địa điểm làm việc: Hà Nội)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Đóng bảo hiểm full lương
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
- Các chương trình đào tạo phát triển
- Chương trình Teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. Bằng cấp cao hơn (MBA hoặc tương đương) là một lợi thế.
- Có ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý cấp cao.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn ở quy mô tập đoàn là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kiến thức vững về thị trường và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh thông thạo là bắt buộc. Biết thêm ngôn ngữ khác là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.