Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý kênh bán hàng online bao gồm: Website, Shopee, Tiki, Lazada, Tiktokshop (Tệp khách hàng người tiêu dùng)
- Quản lý nhân sự: 01 E-Commerce Executive.
- Chính sách và chương trình bán hàng.
- Kết hợp cùng với Marketing để đặt những ấn phẩm về hình ảnh hoặc video theo yêu cầu.
- Làm việc cùng với KAM của các sàn thương mại điện tử để có thể tham gia vào các chương trình ưu tiên tăng traffic.
2. Quản lý kênh bán hàng Telesales bao gồm: Facebook, Zalo (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: 02 telesales.
- Chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Hỗ trợ tư vấn cùng telesales đối với nhóm khách hàng có quy mô lớn.
3. Quản lý kênh bán hàng Showroom (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: 01 nhân viên kinh doanh tại showroom.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Triển khai các POSM hỗ trợ bán hàng tại khu vực showroom.
- Hỗ trợ tư vấn cùng nhân viên đối với nhóm khách hàng có quy mô lớn.
4. Quản lý kênh bán hàng Offline tại HCM (Tệp khách hàng Quán, Đại lý)
- Quản lý nhân sự: 03 nhân viên kinh doanh thị trường.
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Chiết khấu, tích lũy, quà tặng).
- Đảm bảo số lượng khách hàng nhân viên kinh doanh viếng thăm hàng tuần/tháng.
5. Quản lý kênh bán hàng livestream (tệp khách hàng người tiêu dùng cuối)
- Quản lý nhân sự: 03 nhân sự (01 livestream leader + 01 talent).
- Triển khai chính sách và chương trình bán hàng (Voucher, Hot deal, Flash sales,…).
- Phân công lịch livestream cho nhân sự.
- Phối hợp cùng Marketing để triển khai các chương trình Teasing trước buổi live.
6. Lập kế hoạch & quản lý vận hành tại triển lãm & hội chợ:
- Lập kế hoạch hàng hóa (hàng mẫu, hàng bán).
- Quản lý vận hành đội ngũ tư vấn bán hàng, sales admin.
- Phối hợp cùng với Marketing lên chương trình & kịch bản tư vấn cùng các hoạt động truyền thông.
7. Phân bổ & đánh giá Kpis cho từng nhân sự ở từng kênh bán hàng tương ứng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, độ phủ khách hàng của phòng ban.
- Phối hợp cùng với các bộ phận để xây dựng và triển khai sản phẩm mới cho dự án.
- Thực hiện các công việc được Tổng Giám Đốc giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh kênh GT
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh kênh thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm telesales.
- Có kinh nghiệm quản lý bán lẻ tại cửa hàng, showroom.
- Có kinh nghiệm trong việc vận hành đội tư vấn bán hàng các sự kiện (triễn lãm, workshop, hội chợ).
- Có nền tảng kiến thức về Digital Marketing.
- Quản lý kinh doanh, xây dựng chiến lược, xây dựng kế hoạch, phân tích dữ liệu
- Tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Thuyết trình, truyền tải thông tin.
- Vi tính: Microsoft Office.
- Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: laptop, điện thoại
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team building hàng năm
- Ngày nghỉ: chủ nhật hàng tuần
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.