Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Tư vấn pháp lý về hoạt động bán hàng:
- Tư vấn pháp lý cho đội ngũ kinh doanh bán hàng về các vấn đề liên quan đến hợp đồng mua bán, thủ tục pháp lý, chính sách bán hàng, ….
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến phí môi giới, truy thu phí môi giới liên quan đến các hợp đồng môi giới giữa công ty và các sàn liên kết.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề pháp lý liên quan đến giao dịch bất động sản.
2. Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng
- Soạn thảo và kiểm tra các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho việc bán hàng cho các dự án của công ty bao gồm: hợp đồng mua bán, hợp đồng đặt cọc, các văn bản pháp lý liên quan đến giao dịch, … đảm bảo các hợp đồng tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và bảo vệ quyền lợi của công ty.
- Soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan đến hoạt động vận hành của công ty.
3. Hỗ trợ quá trình giao dịch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Phụ trách phản hồi và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan pháp lý, xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình giao dịch với công ty;
4. Phối hợp xử lý
- Tương tác, phối hợp phòng ban, đơn vị liên quan trong hệ sinh thái công ty các vấn đề liên quan pháp lý bán hàng và pháp lý các vấn đề liên quan dự án công ty có kế hoạch triển khai bán.
- Chủ động báo cáo đến cấp quản lý trực tiếp hoặc gián tiếp về sự vụ phát sinh liên quan.
5. Quản lý rủi ro pháp lý - Xây dựng các quy trình, quy định để giảm thiểu rủi ro pháp lý trong quá trình bán hàng.
- Phân tích và đánh giá các rủi ro pháp lý tiềm ẩn và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
- Tư vấn và cập nhật quy định mới có liên quan đến hoạt động của công ty cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan.
- Báo cáo kịp thời cho TGĐ nếu có những vướng mắc, hoặc phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo hoàn thành đúng mục tiêu công việc đề ra.
- Thực hiện nhiệm vụ pháp lý khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 30 - 50 tuổi (Nam cao từ 1m65, Nữ cao từ 1m57).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Luật và các ngành nghề có liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành ngành bất động sản.
- Am hiểu sâu rộng về luật đất đai, luật kinh doanh, luật hợp đồng.
- Có kiến thức về các thủ tục hành chính liên quan đến giao dịch bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Khải Hưng (Khải Hưng Corp) được thành lập và phát triển với đội ngũ ban lãnh đạo và nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nổ lực của toàn công ty, thương hiệu Khải Hưng ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường trong nước cũng như tại nước ngoài. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Khải Hưng Corp đã không ngừng phát triển hệ thống sàn quy mô, chuyên nghiệp và một đội ngũ nhân sự có phẩm chất tốt, được đào tạo thường xuyên, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với hàng ngàn khách hàng của công ty với sự hài lòng cao.
Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Khải Hưng Corp tiếp tục định hướng sự phát triển hệ thống bán hàng ngày một quy mô, chuyên nghiệp, chất lượng và là đối tác tin cậy của Chủ Đầu Tư. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cam kết mang lại những giá trị tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.
Chúng tôi nhận thức rằng để thành công bên cạnh những chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức, uy tín và có trách nhiệm với khách hàng và đối tác là những giá trị cốt lõi , là nền tảng phát triển bền vững của công ty. Với lòng quyết tâm và sự nổ lực không ngừng của tập thể càn bộ nhân viên, Khải Hưng Corp cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin tưởng tuyệt đối và sự hài lòng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011
Mission
Bất Động Sản Khải Hưng Land quan niệm sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên lợi ích hài hòa của tất cả các bên: Khách hàng – Nhân viên – Cổ đông nhằm thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển và tạo ra lợi ích cho cộng đồng.