Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán kế toán: Hạch toán các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp.
- Kiểm tra/ thông báo:
- Kiểm tra giá nhập giữa IR với hóa đơn VAT; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra đối chiếu số lượng nhập kho thực tế với PO, IR nhập kho; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra, phân tích biến động giá vốn hàng hóa
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ nhập hàng (hợp đồng, hóa đơn VAT, …)
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán công nợ nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu Chiết Khấu , Hỗ trợ Nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp với số liệu hệ thống. Lập biên bản xác nhận công nợ với Nhà cung cấp
- Lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định của pháp luật
- YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Cử nhân tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành có liên quan trở lên.
- Có kinh nghiệm trong nghề từ 1 - 3 năm. ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ.
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán, ưu tiên kinh nghiệm sử dụng ERP
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập 10-13 triệu đồng/tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
- Tham gia các chương trình Du lịch, Ngày hội Văn hoá.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures