Mô tả công việc
Đầu mối trao đổi thông tin giữa Tổng giám đốc với các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác, tổng hợp báo cáo lên Tổng giám đốc
Thực hiện việc Truyền đạt thông tin, giám sát, báo cáo công việc về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách của các phòng ban được phân công với Tổng giám đốc
Thực hiện các công việc làm việc với các cơ quan hành chính kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của Tổng giám đốc
Hỗ trợ Tổng giám đốc công tác vận hành kinh doanh. Tham mưu, đề xuất thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Phụ trách thư ký ghi chép nội dung các cuộc họp giao ban nội bộ, thường xuyên cập nhật tiến độ, đốc thúc các bộ phận thực hiện kế hoạch công việc.
Công tác hành chính (đặt vé máy bay chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng giám đốc, chuẩn bị tài liệu...)
Tham gia các cuộc họp, hội nghị, đàm phán với các bên liên quan trong, ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
Ứng viên có tối thiểu 02- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kiến thức/sự am hiểu về lĩnh vực dịch vụ, lưu trú khách sạn là một lợi thế.
Có kiến thức về quản trị hệ thống.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, luật....
Yêu cầu khác:
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Thái độ làm việc tích cực. Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống. Linh hoạt, nắm bắt và truyền đạt thông tin tốt. Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị
Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.
Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tư duy mạch lạc rõ ràng. Có khả năng làm việc độc lập tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô...và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, và các sự kiện khác theo chính sách của Công đoàn.
Sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên TĐ Bảo Sơn...)
Thời gian làm việc Hành chính: 8h- 17h từ thứ 2 đến hết 12h trưa Thứ 7.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn lâu năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures