Mô tả công việc
Mục tiêu:
- Thực hiện các dự án liên quan đến chiến lược Digital Lending Transformation của Công ty
Cụ thể
Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án từ giai đoạn xác định phạm vi đến khi thực hiện; đảm bảo tất cả các công việc của dự án được hoàn thành theo đúng kế hoạch
Cập nhật tiến độ và mọi vấn đề liên quan đến các dự án được phân công cho Trưởng Phòng, cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra và đưa ra các giải pháp khắc phục
Chịu trách nhiệm phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ trong Công ty để thiết kế và xây dựng các tính năng, yêu cầu cần sử dụng các công nghệ số hóa trong quy trình cấp tín dụng tiêu dùng đem lại doanh thu và hiệu quả tài chính cho Công ty;
Tham vấn và hỗ trợ phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai sản phẩm, đạt mục tiêu và chiến lược của Công ty;
Tích cực tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo mới phù hợp với chiến lược của Công ty theo từng thời kỳ
Phối hợp với các Phòng ban nghiệp vụ và Khối Công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp.
Quản lý các dự án liên quan đến Chuyển đổi số- Digital Lending Transformation theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty;
Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng phân công.
Yêu cầu công việc
Đã từng hoặc đang thực hiện các dự án liên quan đến các công nghệ OCR, eKYC, Video Call- KYC, phát triến tính năng sản phẩm dịch vụ trên Mobile App, Web app...trong lĩnh vực tài chính.
Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu (8h30- 17h30).
Thành thạo Word, Excel, Power Point, Visio.
Tối thiểu từ 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các TCTD hoặc các Công ty Fintech,ở mảng Product Owner hoặc Business Anaslyst.
Tiếng Anh thành thạo. Giao tiếp tiếng Anh (email, mô tả, xây dựng tài liệu và thuyết trình) trong công việc là bắt buộc.
Trình độ từ Đại Học trở lên
Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà An Phú Building, số 43- 45 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hiểu biết về ngân hàng số, các nền tảng kĩ thuật số hỗ trợ trong ngành tài chính.
Có kinh nghiệm là Quản lý dự án là 1 lợi thểAm hiểu thị trường bán lẻ, các sản phẩm tín dụng cá nhân và dịch vụ ngân hàng/công ty tài chính.
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- BHYT, BHXH, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục theo quy định
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật + thêm ngày phép theo chính sách khen thưởng
- Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures