Việc làm Kotra

Cập nhật 26/10/2024 20:03
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Kotra VietNam
[TAM SƠN] HCM - Senior Stock Taking Executive/ Chuyên viên Kiểm kê Cao cấp
Kotra 4.5★
2 đánh giá 52 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kiểm kê chi tiết số lượng hàng hóa tồn thực tế tại các kho tổng và các cửa hàng khu vực Hà Nội/ Hồ Chí Minh.

  • Tiến hành Kiểm kê theo lịch định kỳ, hàng tháng, kiểm kê đột xuất. hoặc theo chỉ định của công ty
  • Kiểm tra các phiếu xuất nhập luân chuyển trên hệ thống giữa các cửa hàng đối chiếu với hàng hóa tại cửa hàng.
  • Kiểm tra các chứng từ xuất nhập hàng hóa từ cửa hàng qua kho và ngược lại.

2. Kiểm tra chất lượng hàng hóa

  • Kiểm tra chi tiết sản phẩm như tag của hãng trên sản phẩm (tag vải, tag giấy), tag giá Tam Sơn, chất liệu sản phẩm, số seri sản phẩm theo ngành hàng đồng hồ trang sức, mã sản phẩm ngành hàng living, hạn sử dụng sản phẩm ngành hàng mỹ phẩm.
  • Kiểm tra tình trạng hàng hóa tại thời điểm kiểm kê.
  • Kiểm tra đối chiếu mã sản phẩm trên website hãng nếu có vấn đề nghi ngờ về sản phẩm.
  • Đảm bảo ghi nhận đầy đủ thông tin hàng hóa, phát hiện và báo cáo ngay các sản phẩm không rõ nguồn gốc qua các yếu tố cơ bản như: Tem, nhãn Công ty, hiện trạng vật lý sản phẩm.

​3. Phát hiện và báo cáo cho Leader/cấp trên trực tiếp khi số liệu không khớp

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong đợt kiểm kê như cửa hàng/ kho làm rõ các trường hợp hàng thiếu, hàng hư hỏng, defect ... tại cửa hàng/ kho tổng.
  • Nhận báo cáo kết quả sau cùng sau khi giải quyết/ ghi nhận điều tra các sự không khớp trong quá trình kiểm kê.
  • Chốt kết quả sau cùng sau khi giải quyết/ ghi nhận điều tra các sự không khớp (nếu có) trong quá trình kiểm kê.

4. Nhập liệu và báo cáo:

  • Nhập số liệu kiểm kê một cách chi tiết và chính xác vào file hàng/ hệ thống quản lý, lập báo cáo về bất kỳ sự không khớp nào giữa hàng thực tế và data.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác, đáng tín cậy của kết quả kiểm kê.
  • Kiểm tra và lập báo cáo kết quả thừa thiếu, lỗi, hư hỏng… của hàng hóa với cửa hàng/ kho sau khi kiểm kê.

5. Tuân thủ quy trình và quy định:

  • Tuân thủ theo quy trình kiểm kê của công ty đảm bảo sự chính xác số liệu hàng hóa trong từng thời điểm kiểm kê và tuân thủ các quy định về an toàn và bảo mật lao động.
  • Lập biên bản kiểm kê ngay sau khi kết thúc kiểm kê với đầy đủ chữ ký của các bên liên quan tham gia.

6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên (nếu có)

Yêu Cầu Công Việc

1. Năng lực cốt lõi

  • Chi tiết, kiên nhẫn, chăm chỉ, chính trực
  • Ham học hỏi, đáng tin cậy
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin và chủ động trong công việc
  • Suy nghĩ tích cực, cởi mở
  • Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, có tinh thần làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng ghi chép và báo cáo: Có khả năng ghi lại thông tin một cách chính xác và chi tiết.
  • Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác. 
  • Sự chính xác và tỉ mỉ: Cẩn thận trong công việc và có khả năng phát hiện sự không khớp nhỏ nhất. Hiểu biết về quy trình và phương pháp kiểm kê hàng tồn kho.
  • Kiến thức về an toàn lao động: Hiểu biết về các quy định an toàn và bảo mật lao động khi làm việc trong môi trường kho.

3. Kinh nghiệm & Bằng cấp

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Kế toán, logistic, quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm từ 5 năm tại vị trí tương đương trong các chuỗi bán lẻ.
  • Biết sử dụng phần mềm kế toán, sử dụng thành thạo excel và các chức năng khác của Microsoft
  • Có kiến ​​thức về ERP và các phần mềm là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 1962

Mission

Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.


Review Kotra

4.5
2 review

06/09/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

NICE and a wonderful job I have ever had in my career

06/09/2019
Marketing Executive tại Hà Nội

A mix of Korean and host country's cultures

Những nghề phổ biến tại Kotra

Bạn làm việc tại Kotra? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kotra

Kotra

Click để đánh giá