Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1962
Mission
Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.
Review Kotra
NICE and a wonderful job I have ever had in my career
A mix of Korean and host country's cultures