Mô tả công việc
Thực hiện và hoàn thành các công việc tồn đọng từ ca trước.
Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các yêu cầu; trả lời các thắc mắc; giải quyết phàn nàn của khách lưu trú.
Giám sát khu vực sảnh, đảm bảo các vấn đề an ninh - an toàn của khách sạn, nếu phát hiện có vấn đề khả nghi, nhanh chóng báo cáo nhân viên an ninh.
Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc.
Kiểm tra danh sách khách cần Check-in, Check-out muộn để chuẩn bị các thủ tục, hồ sơ cần thiết.
Chào đón, giới thiệu phòng phù hợp cho khách Walk-in.
Thực hiện quy trình Check-in, Check-out cho khách theo đúng quy định của khách sạn.
Kiểm tra danh sách khách cần di chuyển sớm trong ngày để thực hiện các kế hoạch du lịch, công việc… Xác nhận, đôn đốc việc thực hiện “bữa sáng mang theo” cho khách nếu khách yêu cầu.
Phối hợp với tổ lái xe/ bellman chuẩn bị xe hoặc gọi taxi cho khách.
Phối hợp cung cấp các số liệu, chứng từ cần thiết cho kiểm toán đêm.
Tổng kết – bàn giao số tiền thu được trong ca làm việc cho nhân viên chuyên trách của khách sạn.
Ghi chép các công việc tồn đọng, các yêu cầu – lưu ý của khách vào sổ giao ca để lễ tân ca sáng thực hiện.
Cuối ca, bàn giao công việc lại cho nhân viên lễ tân ca sáng trước khi ra về.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm
– Thưởng dịp lễ, tết
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc ở khách sạn từ 4 sao trở lên
Giao tiếp ngoại ngữ xếp ở hàng Tốt, thông thạo.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, báo cáo.
Khả năng thích nghi và chịu được áp lực
Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng: word, excel,...
Yêu cầu hồ sơ
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực
- CCCD, SYLL, GKSK