Phân công và kiểm soát ca làm việc của nhân viên bàn/bar/tiếp thực. Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện. Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần. Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ. Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động. Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách hàng được hài lòng. Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Đánh giá, ghi nhận hoặc đề xuất ghi nhận thành tích cho nhân viên tích cực. Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ. Có kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí tương đươngLộ trình phát triển lên vị trí Giám sát nhà hàng Làm việc tại Tập đoàn F&B số 1 Việt Nam. Mức lương 6-7 triệu + thưởng doanh số, phụ cấp, lễ tết x3 x4 lần lương, ... Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top 1 tại Việt Nam.