Việc làm SAIGON CO.OP

Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Nhân viên hành chính Ban quản lý
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 657 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện công việc theo chức năng của nhân viên hành chính
  • Mua sắm, quản lý, cấp phát các đồ dùng,... phục vụ cho văn phòng BQL tòa nhà hoặc các BP chuyên môn khác khi có yêu cầu.
  • Quản lý TS của Ban (máy tính, điện thoại, sim điện thoại, máy tính xách tay, bàn ghế.........) Quản lý các hạng mục tài sản của CĐT đối với khu văn phòng cho thuê. Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê tài sản theo định kỳ.
  • Tập hợp hồ sơ, làm đề nghị thanh toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ hàng tháng: chuyển phát nhanh, nước uống, phô tô, in ấn..
  • Chấm công CBNV. Tập hợp, kiểm tra bảng chấm công của CNBNV, kiểm tra các giấy nghỉ phép hợp lệ.
  • Thực hiện công việc của mảng văn thư lưu trữ
  • Tiếp nhận, xử lý, theo dõi và lưu trữ công văn đi.
  • Tiếp nhận, xử lý, theo dõi và lưu trữ công văn đến
  • Đánh máy, in ấn, sao chụp, công chứng tài liệu, in ấn các loại giấy tờ biểu mẫu phục vụ công việc của BQL
  • Thống kê công văn đi công văn đến.
  • Phân loại và lưu trữ tài liệu theo file cứng và file mềm một cách khoa học và đúng quy định của công ty;
  • Thực hiện công việc Quản lý, chăm sóc khách hàng khối văn phòng và quản lý hợp đồng khách thuê VP
  • Hướng dẫn, cung cấp các thông tin, mẫu biểu cho khách hàng, nhà thầu các thủ tục: trình báo, kiến nghị, đăng ký thi công, đăng ký mang vật tư, hàng hóa ra/vào tòa nhà...
  • Quản lý, dán gỡ các thông báo tại các bảng tin của tòa nhà.
  • Tiếp nhận, quản lý hồ sơ, hợp đồng,Các thủ tục liên quan đến gia hạn, thanh lý các hợp đồng khách thuê văn phòng, nhà hàng, quảng cáo, viễn thông...của tòa nhà.
  • Soạn các thông báo cho khối văn phòng
  • Thực hiện các công việc liên quan đến việc giao/nhận lại mặt bằng của khách hàng thuê đúng quy định.
  • Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thuê đảm bảo giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng thuê, chăm sóc, thăm hỏi và hỗ trợ khách hàng.
  • Đề xuất/xây dựng/điều chỉnh quy trình công việc của mình phụ trách
  • Hàng ngày thực hiện kiểm tra khu vực quản lý đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy, quy định của Tòa nhà. Phối hợp với bộ phận KSDV để xử lý các trường hợp vi phạm
  • Tiếp đón khách ra/vào Tòa nhà
  • Giao nhận thư từ, tài liệu đi đến các văn phòng trong Công ty
  • Tổng hợp suất ăn hàng ngày.
  • Thực hiện công việc cập nhật, xử lý thông tin liên quan đến thẻ xe, thẻ nhân viên bao gồm việc: Cập nhật, chỉnh sửa thay đổi thông tin phần mềm thẻ xe, thẻ nhân viên…
  • Tìm kiếm khách hàng và khai thác mảng cho thuê khác của Tòa nhà như: Cho thuê màn hình led quảng cáo, cho thuê hội trường, cho thuê phòng họp, cho thuê các sự kiện quảng cáo xung quanh Tòa nhà…. Trực tiếp tham gia tổ chức tiệc/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu.
  • Các công việc khác do Lãnh đạo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, luật, hành chính văn phòng.......
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Nắm được nội quy, quy định khi làm việc trong BQLTN/Công ty.
  • Hiểu rõ các quy trình làm việc của Công ty, đặc biệt quy trình làm việc của các BQLTN.
  • Hiểu rõ các nguyên tắc triển khai và thực hiện công việc của các bộ phận/phòng ban của BQLTN.
  • Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực công việc thực hiện.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá