Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
[Hải Triều] Trainee Social Marketing
SAIGON CO.OP 4.2★
10 đánh giá 834 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 3 - 5 triệu
Chức vụ: Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Với định hướng phát triển các kênh Social trở nên viral, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, đưa mức độ nhận diện và yêu thích thương hiệu Hải Triều rộng khắp mạng xã hội, Hải Triều sẽ là nơi mang đến cho các bạn sinh viên có định hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing cơ hội trải nghiệm và học hỏi từ thực tế trong môi trường doanh nghiệp.
1. THÔNG TIN CHUNG:
Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
Thời gian học việc: 06 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng). Cam kết đến Công ty từ 25 - 26 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Trợ cấp từ: 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đào tạo 1 kèm 1 và thực hành các nội dung:
Facebook Fanpage: Lên ý tưởng, viết content và brief hình chụp, hình thiết kế để đăng bài lên Fanpage Đồng Hồ Hải Triều và Fanpage Kính Hải Triều.
Email Marketing: Trực tiếp thiết kế email và gửi email cho khách hàng thông qua Netcore - nền tảng gửi email top đầu thế giới.
Booking KOL/KOC: Tìm kiếm và booking KOL/KOC trên các nền tảng với ngân sách lớn để phủ sóng thương hiệu và gia tăng doanh số.
Truyền thông thương hiệu: Cùng Leader lên plan và chạy dự án nhân rộng nhận diện thương hiệu Hải Triều cùng các brand độc quyền.
Các công việc liên quan đến Campaign Quảng cáo, Campaign Marketing theo mùa, Campaign Khai trương...
Sáng tạo nội dung để xây mới các kênh: Instagram, Group Facebook, Tiktok
3. QUYỀN LỢI VÀ ĐÃI NGỘ:
Trợ cấp: Khởi điểm: 3.000.000 đồng/ tháng. Định kỳ 02 tháng/ lần, đánh giá và điều chỉnh mức trợ cấp từ 500.000đ - 1.000.000đ.
Được hướng dẫn và đào tạo 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của Hải Triều sau thời gian thực tập.
Được cấp Giấy Chứng nhận khi hoàn thành khóa đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,...).
Hỗ trợ nâng cao chuyên môn trong mảng Marketing tổng hợp và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế như: sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh, thực hiện Email Marketing, dựng clip, thương lượng đàm phán với KOL/KOC,...
Được tiếp xúc trực tiếp và học hỏi từ các chiến dịch Marketing với ngân sách lên tới hàng tỷ đồng.
4. MÔI TRƯỜNG LAM VIỆC VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:
Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới, liên tục bắt trend và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Làm việc cùng Leader và đồng nghiệp có tinh thần chủ động, sẵn sàng hỗ trợ nhân sự mới.
5. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi với HR và Team Leader.
Hình thức: Online và Offline tại Văn phòng Công ty.
Kết quả sẽ có ngay sau 02-03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
Thời gian học việc: 06 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng). Cam kết đến Công ty từ 25 - 26 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Trợ cấp từ: 3.000.000 - 5.000.000 đồng/tháng.
Facebook Fanpage: Lên ý tưởng, viết content và brief hình chụp, hình thiết kế để đăng bài lên Fanpage Đồng Hồ Hải Triều và Fanpage Kính Hải Triều.
Email Marketing: Trực tiếp thiết kế email và gửi email cho khách hàng thông qua Netcore - nền tảng gửi email top đầu thế giới.
Booking KOL/KOC: Tìm kiếm và booking KOL/KOC trên các nền tảng với ngân sách lớn để phủ sóng thương hiệu và gia tăng doanh số.
Truyền thông thương hiệu: Cùng Leader lên plan và chạy dự án nhân rộng nhận diện thương hiệu Hải Triều cùng các brand độc quyền.
Các công việc liên quan đến Campaign Quảng cáo, Campaign Marketing theo mùa, Campaign Khai trương...
Sáng tạo nội dung để xây mới các kênh: Instagram, Group Facebook, Tiktok
Trợ cấp: Khởi điểm: 3.000.000 đồng/ tháng. Định kỳ 02 tháng/ lần, đánh giá và điều chỉnh mức trợ cấp từ 500.000đ - 1.000.000đ.
Được hướng dẫn và đào tạo 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của Hải Triều sau thời gian thực tập.
Được cấp Giấy Chứng nhận khi hoàn thành khóa đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,...).
Hỗ trợ nâng cao chuyên môn trong mảng Marketing tổng hợp và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế như: sáng tạo nội dung, thiết kế hình ảnh, thực hiện Email Marketing, dựng clip, thương lượng đàm phán với KOL/KOC,...
Được tiếp xúc trực tiếp và học hỏi từ các chiến dịch Marketing với ngân sách lên tới hàng tỷ đồng.
Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới, liên tục bắt trend và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Làm việc cùng Leader và đồng nghiệp có tinh thần chủ động, sẵn sàng hỗ trợ nhân sự mới.
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi với HR và Team Leader.
Hình thức: Online và Offline tại Văn phòng Công ty.
Kết quả sẽ có ngay sau 02-03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ từ 21 tuổi trở lên, đã có kinh nghiệm viết trên các nền tảng Social (đặc biệt là Fanpage).
Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 - 06 ngày/tuần, trong vòng 06 tháng.
Ứng viên học chuyên ngành Marketing là một lợi thế.
Có kiến thức và hiểu biết cơ bản về lĩnh vực Marketing, Truyền thông thương hiệu, Social... Có kỹ năng viết content social và sử dụng thành thạo Canva. Có mắt thẩm mỹ và khả năng sáng tạo cao.
Có ý thức chủ động trong mọi việc, tinh thần trách nhiệm đến tận cùng. Đối diện vấn đề bằng một thái độ tích cực, ham học hỏi và khao khát được hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
Có laptop cá nhân để phục vụ cho công việc.Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.2
10 review

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá