Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAIGON CO.OP

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm SAIGON CO.OP

Cập nhật 16/03/2025 22:35
Tìm thấy 37 việc làm đang tuyển dụng
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
[CÁI RĂNG] RẠP TRƯỞNG - RẠP CHIẾU PHIM
SAIGON CO.OP 4.1★
10 đánh giá 923 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Quản lý vận hành rạp:

*Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng.

*Giám sát chung việc vận hành rạp và báo cáo khi có sự cố.

*Quản lý doanh thu, chi phí, tối đa hóa lợi nhuận.

*Đề xuất thực hiện các chương trình gia tăng doanh thu, cải thiện kết quả kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu được giao.

*Thực hiện và theo dõi việc cho thuê mặt bằng, phát sóng quảng cáo. Chủ động tìm kiếm những đối tác mới.

2/ Quản lý công tác tài chính:

*Quản lý thu chi tiền mặt tạm ứng.

*Quản lý hóa đơn, chứng từ thu chi tiền mặt.

*Theo dõi báo cáo theo ngày, tháng.

3/ Quản lý công tác :

*Sắp xếp lịch phim hiệu quả, theo dõi doanh thu 3 ngày cuối tuần và chủ động đề xuất thay đổi lịch với P.Phát hành.

*Theo dõi việc cập nhật lịch phim trên các công cụ truyền thông (website, mobile app, facebook,…).

*Theo dõi tình trạng DCP, KDM, POSM với Giám sát/ Quản Lý phụ trách phòng máy và chủ phim.

*Kiểm tra việc thực hiện các Sneakshow, cho thuê rạp. Đề xuất phương án gia tăng doanh thu từ việc cho thuê rạp.

*Theo dõi, phổ biến Line-up cho các Giám Sát/Quản Lý và nhân viên.

*Chịu trách nhiệm về báo cáo doanh thu.

4/ Quản lý công tác Marketing - Sales:

*Phổ biến, theo dõi giám sát các chương trình MKT của Văn phòng chính và của rạp.

*Liên hệ các đối tác trong khu vực để hợp tác.

*Theo dõi Admittance của rạp, đối thủ và tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm lượng khách hàng

*Khảo sát đối thủ cạnh tranh về thị phần, chương trình MKT, dịch vụ khách hàng.

*Cập nhật lịch chiếu phim, chương trình MKT trên các công cụ truyền thông, mobile app.

*Quản lý việc sử dụng/kinh doanh vé free, movie gift và thu hồi công nợ.

*Theo dõi việc xử lý phàn nàn của khách hàng và lên kế hoạch cải thiện dịch vụ khách hàng.

*Theo dõi và phát triển chương trình thẻ thành viên.

5/ Quản lý nhân sự tại rạp:

*Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng, đánh giá, ký hợp đồng với nhân viên thời vụ.

*Theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo, thi đua hàng tháng cho nhân viên thời vụ.

*Giám sát vi phạm của nhân viên và đề xuất phòng Nhân sự những cách thức xử lý.

*Theo dõi chấm công, xếp lịch làm việc, cập nhật ngày nghỉ phép trong tháng của nhân viên trong rạp.

*Theo dõi chi phí nhân sự, so sánh với các rạp cùng quy mô và có kế hoạch sử dụng chi phí nhân sự hiệu quả.

6/ Quản lý CSVC và công tác an toàn:

*Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất của nhân viên và báo cáo Văn phòng chính khi có hư hỏng hoặc mua mới.

*Quản lý trang thiết bị phòng máy, công tác vận hành phòng mày, nhận DCP, KDM theo đúng tiến độ.

*Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.

*Làm hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận VS ATTP và theo dõi thời hạn.

*Kiểm tra về CSVC và tìm phương án sửa chữa khi có hư hỏng.

*Theo dõi tình hình sử dụng trang thiết bị PCCC và đặt hàng khi cần.

*Tổ chức đào tạo PCCC cho Giám Sát/ Quản Lý và thời vụ.

7/ Giám sát quầy vé:

*Phụ trách chính Báo Cáo Quầy vé, kết sổ quầy vé, phần mềm, giá vé, event

*Quản lý số lượng vé in, báo cáo vé viết tay.

*Lưu trữ file liên quan đến việc đổi điểm,vé free,movie gift, cùi vé...

*Quản lý số lượng thẻ member, form thẻ. Báo cáo số lượng thẻ thành viên đăng ký mới và thẻ thành viên tồn kho.

*Phụ trách xử lý các vấn đề của khác hàng liên quan đến quầy vé.

*Lên lịch phim hệ thống.

*Hỗ trợ giám sát KDM, DCP tại rạp.

*Hỗ trợ giám sát vấn đề vệ sinh tại rạp.

8/ Giám sát canteen:

*Theo dõi báo cáo Canteen hàng ngày và báo cáo hàng tháng.

*Theo dõi hàng tồn kho, lượng hàng bán để đặt hàng, không gây ra thất thoát.

*Theo dõi hạn sử dụng, bảo đảm nhập trước-xuất trước, hàng sắp hết hạn để có hướng xử lý.

*Theo dõi tình trạng vệ sinh của quầy và kho canteen.

*Theo dõi và hỗ trợ quản lý các chương trình MKT liên quan đến canteen.

  • LƯU Ý:

- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.

- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...

- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.

Yêu Cầu Công Việc

- Xử lý tình huống tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả nhanh chóng.

- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm quản lý nhóm, giám sát từ 10 nhân viên trở lên (ưu tiên ngành dịch vụ/ nhà hàng/ khách sạn).

- Sáng tạo, cập nhật được xu hướng và sở thích xem phim của khách hàng.

- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.

- Giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

- Chịu được áp lực công việc.

- Nhanh nhẹn, giỏi giao tiếp, có khả năng thuyết phục.

- Sẵn sàng làm việc vào ngày thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết. 

Địa điểm làm việc

Cần Thơ
Tầng 1, TTTM Big C Cần Thơ, P.Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp trách nhiệm
    - Phụ cấp điện thoại (sau khi ký HDLD)

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Pre-employment training
  • Độ tuổi: 27 - 34
  • Thời gian làm việc: Xoay ca
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, năng động
  • Phúc lợi:

    - Bảo hiểm PVI (sức khoẻ và tai nạn)
    - 4 vé xem phim / tháng (toàn bộ chi nhánh rạp Lotte Cinema)

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Review SAIGON CO.OP

4.1
10 review

02/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Thưởng cũng cắt giảm luôn, hầu như không có thưởng nên các bác nào dự định hay có ý định vào đây thì nên cân nhắc.(rv)

01/11/2023
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát. Đồng nghiệp chan hoà, vui vẻ

30/10/2023
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc khá thoải mái, chỉ căng thẳng mỗi khi sắp xếp và kiểm tra hạng sử dụng của hàng hóa

Những nghề phổ biến tại SAIGON CO.OP

Bạn làm việc tại SAIGON CO.OP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAIGON CO.OP

SAIGON CO.OP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo