Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Marico Limited là một trong những công ty sản xuất sản phẩm tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và thị trường mới nổi. Được trao quyền với sự tự do và cơ hội, chúng tôi làm việc để tạo sự khác biệt cho cuộc sống của tất cả các bên liên quan - thành viên, cộng sự, người tiêu dùng, nhà đầu tư và xã hội nói chung.
Marico hiện đang có mặt tại 25 thị trường mới nổi ở Châu Á và Châu Phi, sở hữu nhiều nhãn hiệu trong các lĩnh vực chăm sóc tóc, chăm sóc da, thực phẩm chức năng, chăm sóc cho nam và chăm sóc vải.
Năm 2011, ICP trở thành thành viên của Marico Limited và là trung tâm kinh doanh của Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các nhãn hiệu độc đáo như Parachute, Hair Code, Code 10, X-Men và Thuận Phát, được địa phương hóa để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của người tiêu dùng quốc tế.
Review Marico South East Asia Corporation
Văn hóa ổn định, môi trường minh bạch, chế độ rõ ràng, lương thưởng, chính sách xứng đáng (AP)
Môi trường làm việc quốc tế, có chế độ khen thưởng, ghi nhận khuyến khích cá nhân có thành tích xuất sắc (AP)
Nhân sự cty này không được built từ ban đầu