Việc làm Meliá Hồ Tràm

Cập nhật 22/11/2024 20:51
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Meliá Hồ Tràm
Sales Administration Officer ( Nhân viên hổ trợ kinh doanh)
Meliá Hồ Tràm
62 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xử lý đơn đặt hàng, trả hàng, quản lý free beer

- Nhận, Kiểm tra và tạo đơn hàng bán, beer free

- Kiểm tra tồn kho, công nợ, tiền hàng, vỏ chai két, tải trọng

- Báo đơn hàng cho vận tải

- Tạo đơn hàng xuất khẩu (nếu có)

- Nhận đơn hàng từ NPP, kênh siêu thị, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về đơn hàng

- Tạo PO (Purchase order) đặt bia từ kho, tạo PRO (Purchase refund order) và Palet kho

2. Xử lý thanh toán cho Sales team

- Tổng hợp kế hoạch làm việc, kiểm tra và thực hiện thanh toán market visit, chi phí công tác, hỗ trợ chấm trưng bày

- Thanh toán chi phí thuê xe, thuê văn phòng

- Tổng hợp thanh toán các chương trình khuyến mãi của Trade Marketing. Tổng hợp dữ liệu và chứng từ để thanh toán chương trình khuyến mại liên quan.

3. Làm hợp đồng, phụ trách làm thanh toán, kiểm tra xác thực thông tin điểm bán mới

- Kiểm tra thông tin, tạo và quản lý hợp đồng và thanh toán các khoản theo hợp đồng/ thỏa thuận cùng các bộ phận tài chính, pháp chế. (Listing Fee, Display, Flag ship, Business Partnership, Gold, Free beer)

- Quản lý mã khách hàng và cập nhật thông tin xuất hóa đơn, giao hàng và các điều khoản liên quan

- Thực hiện tổng hợp chi phí thanh toán theo hợp đồng mua bán

- Lưu trữ hồ sơ điểm bản, hợp đồng theo quy trình.

4. Quản lý hồ sơ tài sản bán hàng (tủ mát/tủ lạnh/máy bia tươi)

- Làm việc với Sales team và Draught & Cooler team để thực hiện thủ tục cho điểm bán và quản lý thiết bị bia tươi/tủ mát/tủ lạnh (Mở mới/thu hồi/luân chuyển/kiểm kê/thanh lý/làm hợp đồng,..)

5. Xử lý các công việc hành chính văn phòng cho Sales team khu vực phụ trách

- Chịu trách nhiệm về danh sách in thẻ tên nhân viên cho Sales team khu vực phụ trách

- Onboarding: Chịu trách nhiệm giao onboarding kit cho nhân viên mới vào ngày đầu nhân viên bắt đầu làm việc (mũ bảo hiểm, ba lô, đồng phục, các trang bị cần thiết cho nhân viên kinh doanh, thẻ nhân viên, thẻ ra vào ngoại trừ điện thoại/laptop)

- Offboarding: Chịu trách xác nhận lại các trang thiết bị onboarding kit nhân viên nghỉ việc hoàn trả

- Thực hiện tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao hoá đơn cho đối tác của Sales team (Nếu có)

- Tập hợp, lưu trữ, kiểm tra tracking các báo cáo Xuất nhập tồn Nhà phân phối

- Thực hướng dẫn Sales team thực hiện đúng quy trình.

6. Các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh,..);

-      Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Admin, Admin văn phòng ở các công ty FMCG

-      Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Excel, Word trung cấp)

-      Trung thực, tinh thần làm việc trách nhiệm cao.

-      Cẩn thận, tỉ mỉ và thái độ làm việc tích cực, hợp tác tốt với đội nhóm, các phòng ban trong công ty.

-      Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Centre point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Phú Nhuận, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Meliá Hồ Tràm
Meliá Hồ Tràm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc

Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 căn nghỉ dưỡng và 61 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn.

Những nghề phổ biến tại Meliá Hồ Tràm

Bạn làm việc tại Meliá Hồ Tràm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm

Click để đánh giá