Mô tả công việc
Quản lý kênh Social iHouzz: Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và quản lý nội dung trên kênh Social của iHouzz.
Tự xây dựng kênh:để thử nghiệm nội dung mới nhằm tìm ra các phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Phát triển thương hiệu cá nhân: Hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhân sự iHouzz.
Xây dựng công thức nội dung hiệu quả: Từ các video thành công, tạo ra công thức làm nội dung nhất quán.
Đưa ra feedback cho đội nhóm CTV: Đánh giá, góp ý, và hướng dẫn đội ngũ KOC để cải thiện chất lượng nội dung và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông,..
Kỹ năng chuyên môn:
Kinh nghiệm về BĐS: Ưu tiên ứng viên đã sở hữu hoặc đang đầu tư BĐS và có thành tích bán hàng tại một khu vực nhất định.
Kỹ năng content bán hàng: Kỹ năng sáng tạo nội dung tốt, đặc biệt là nội dung mạng xã hội phù hợp với lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng mềm:
Sáng tạo, cầu tiến và ham học hỏi.
Chủ động, tư duy logic.
Thành thạo tin học văn Phòng.
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng full lương. Ngoài ra Công ty có phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên.
• Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực. Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
• Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
• Tham gia teambuilding hằng năm.
“Melia Vinpearl” là sự hợp tác giữa tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International và thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí bậc nhất Việt Nam Vinpearl, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.
“Melia Vinpearl” hiện nay có tổng cộng 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động của Vinpearl trải dài từ Hải Phòng đến Tây Ninh. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Meliá nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” (tất cả trong một) độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.