Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ Rio.
Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của công ty.Cẩn thận, tỉ mỉ, có Logic tốt, nắm bắt công việc nhanh
Có trách nhiệm với công việc, khả năng chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 nămMức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm làm việc
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Meritel Hà Nội tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước và được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của khách du lịch ở Hà Nội với không khí sôi động về đêm nhưng vẫn yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 5 phút đi bộ, Meritel Hà Nội cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các địa điểm du lịch mang tính biểu tượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Tại Meritel Hà Nội, chúng tôi tạo ra hành trình cá nhân hóa của bạn trên khắp Việt Nam theo yêu cầu. Thực sự hỗ trợ bạn lên kế hoạch sắp xếp chuyến đi liền mạch, cập nhật cho bạn những thông tin hữu ích mới nhất và đề xuất cách tốt nhất để bạn dành thời gian ở Việt Nam.