Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ trước Ban Lãnh Đạo: Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được duy trì ở mức cao nhất và báo cáo trực tiếp tình trạng và cải tiến chất lượng dịch vụ cho Ban Lãnh Đạo. Phối hợp chặt chẽ với Ban Lãnh Đạo để đảm bảo các chiến lược và mục tiêu chất lượng dịch vụ phù hợp với tầm nhìn và yêu cầu của khách sạn.
- Xây dựng tiêu chuẩn: Thiết lập các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng cho từng bộ phận vận hành trong khách sạn. Đảm bảo các quy trình này được cập nhật và áp dụng chặt chẽ nhằm duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giám sát và đánh giá chất lượng: Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ và đột xuất để đánh giá mức độ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả đánh giá, xác định các điểm cần cải tiến.
- Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ: Tổ chức các buổi huấn luyện và đào tạo cho nhân viên về quy trình, kỹ năng và kiến thức nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng và vượt kỳ vọng của khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất dịch vụ: Thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng và nhân viên, xây dựng các biện pháp cải tiến dịch vụ, điều chỉnh quy trình làm việc nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
- Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận vận hành khác như lễ tân, buồng phòng và ẩm thực để thực hiện các sáng kiến cải tiến chất lượng, đảm bảo sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Motives Vietnam Corporation là một trong những công ty cung cấp nguồn cung ứng hàng may mặc và đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thế giới (may mặc quần áo, áo khoác ngoài, PPE & đồng phục) với văn phòng đặt tại nhiều quốc gia khác nhau. Chúng tôi chuyên sản xuất hàng may mặc và kiểm soát chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi giúp khách hàng xác định nhà cung cấp tốt, nhà máy tốt; cung cấp cho họ các dịch vụ kiểm soát chất lượng để đảm bảo chất lượng hàng may mặc sản xuất tại Việt Nam đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi kết hợp năng lực sản xuất và nguồn cung ứng cạnh tranh của mình với các dịch vụ đáng tin cậy, để biến ý tưởng và thiết kế của khách hàng thành những sản phẩm quần áo đặc biệt. Với các văn phòng và
Review MOTIVES VIETNAM CORPORATION
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa. Đồng nghiệp một số nhóm không thân thiện lắm.
Quản lý IT của công ty vừa thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa. Môi trường làm việc của công ty thì siêu toxic, nhiều drama.