Việc làm NANOCO GROUP

Cập nhật 01/01/2025 11:57
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
NANOCO GROUP
Chuyên Viên Điều Phối Lịch Khám Khách Hàng
NANOCO GROUP 1.5★
2 đánh giá 209 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 154 Nguyễn Thái Học, Ba Đình

Mô tả công việc

  1. Tiếp nhận thông tin đặt lịch hẹn từ các đầu mối, sắp xếp lịch khám theo yêu cầu và phù hợp với vận hành.
  2. Tư vấn thông tin về: Lịch khám, các sản phẩm dịch vụ, các thông tin y tế, chi phí,....giải đáp các thắc mắc liên quan đến lịch khám với các đầu mối đặt lịch hẹn.
  3. Xây dựng kế hoạch, trực tiếp/ phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, bộ phận khác để sắp xếp nhân sự phù hợp với kế hoạch khách hàng hàng ngày – hàng tuần.
  4. Xây dựng timeline chi tiết với lịch khám các khách hàng VIP.
  5. Theo dõi và điều phối luồng khám trong ngày, điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi.
  6. Tiếp nhận và xử lý những phản ánh hoặc phát sinh liên quan đến khách hàng trong quá trình khám.
  7. Cung cấp thông tin về lịch khám trong ngày/trong tuần với các phòng ban/bộ phận liên quan đảm bảo việc phối hợp trong quá trình khám của khách hàng tại phòng khám.
  8. Cập nhật thông tin khách hàng trên các công cụ quản lý lịch hẹn khách hàng.
  9. Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tối ưu công tiếp đón khách hàng của phòng khám.
  10. Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  11. Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường về ngành Y tế);
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 02 năm tại phòng Kế hoạch tổng hợp/ Dịch vụ khách hàng/ Tổng đài tại các Bệnh viện, phòng khám;
  • Kỹ năng mềm: Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy logic;
  • Kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức y tế cơ bản;
  • Phẩm chất: Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc);
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Vi tính: Tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm khám bệnh, chữa bệnh là một lợi thế.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô A CN22-03 KCN Ninh Thủy, Phường Ninh Thủy, Thị xã Ninh Hoà, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

Được thành lập từ năm 1991 cho đến nay, NANOCO GROUP tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của Quý khách hàng về ngành hàng thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng. Trải qua nhiều thử thách và liên tục gặt hái các thành công to lớn trong nhiều năm liền, Công ty đã để lại dấu ấn khó phai trong trái tim của toàn thể cán bộ công nhân viên - đại gia đình Nanoco, đồng thời có thể tự hào và khẳng định vị thế là nhà phân phối Thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

Mạng lưới hoạt động kinh doanh

Mạng lưới hoạt động của Công ty rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Hoạt động ở tất cả Quận, Huyện, Tỉnh và Thành phố trong cả nước.

Lĩnh vực hoạt động

  • Sản xuất, kinh doanh, phân phối thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng, nội thất cao cấp
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ
  • Kho bãi và lưu giữ hàng hóa
  • Và các lĩnh vực hoạt động khác.

Review NANOCO GROUP

1.5
2 review

17/12/2024
Quản lý tại Hồ Chí Minh

Cty chỉ phù hợp cho người trình độ thấp, làm lâu năm đươc đề cử lên từ từ (RV)

05/06/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Khánh Hòa

Lãnh đạo công ty còn non trẻ, thiếu kinh nghiệm thực tế, không chịu nhìn nhận thực tế. (rw)

Những nghề phổ biến tại NANOCO GROUP

Bạn làm việc tại NANOCO GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NANOCO GROUP

NANOCO GROUP

Click để đánh giá