Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp tiếp cận được dòng xe điện.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Xây dựng chiến lược giá và khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm xe điện và các tính năng hữu ích cũng như ưu thế về việc đổi pin tiết kiệm thời gian thay cho việc chờ sạc.
Chốt đơn và ký hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia làm việc trực tiếp với các đối tác doanh nghiệp để bán xe máy điện
Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần cho cấp trên.
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Phân công, bố trí nhân sự trong team hợp lý, đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động của nhân sự với Trưởng phòng để có phương án nhân sự kịp thời
- Di chuyển nhiều đến các điểm cần thiết để mở rộng thêm thị trường
Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng 10 - 15 triệu VND/tháng + thưởng + hoa hồng theo doanh số thực tế.
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...
- Cổ phần: có cơ hội nhận thưởng cổ phần công ty.
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông
- Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tâm huyết và năng động
- Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn về kinh doanh (trong và ngoài công ty)
- Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng quan trọng cho công việc này bao gồm: giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, hiểu biết về sản phẩm, và kỹ năng quản lý thời gian.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế...và các ngành có liên quan
- Hiểu sâu về quản trị kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng, marketing ...
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, trong đó có nhiều kinh nghiệm đối với khách hàng doanh nghiệp và có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng B2C
- Có thành tích tốt về việc thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh
- Ưu tiên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh xe máy, ô tô, logistics.
- Có khả năng làm việc trực tiếp, sát sao, quyết liệt, chịu áp lực tốt với tinh thần kết quả trên hết
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ tốt
- Tư duy logic, nhạy bén với thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và chốt sale tốt
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp