Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
o Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các ngành hàng liên quan đến xuất nhập khẩu, POD, ePackage
o Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ và giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
o Phân tích nhu cầu và tình hình thực tế của khách hàng để đề xuất chính sách phù hợp
2. Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có:
o Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt để đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng doanh thu.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Vận hành
o Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, kho bãi, hải quan, CS) để lên kế hoạch và triển khai dịch vụ cho khách hàng.
o Giám sát, hỗ trợ xử lý các đơn hàng khi có vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
o Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các buổi seminar cho Seller để cross-sell các sản phẩm của công ty
4. Báo cáo và phân tích:
o Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý.
o Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường.
o Nắm bắt thông tin của thị trường, đưa ra đề xuất liên quan đến giá, chính sách để thúc đẩy việc tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
o Độ tuổi: Từ 22-30
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan. (TMĐT, KD Qte, Kte đối ngoại)
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và thuyết phục tốt.
o Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
o Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp. (Optional: Ưu tiên ứng viên có second language: Tiếng Trung)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp