Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2024 21:06
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Chuyên viên cao cấp Quản lý Rủi ro Thẻ
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 709 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Kiểm soát, giám sát rủi ro của hệ thống vận hành liên quan đến thẻ, tài khoản thanh toán và các kênh giao dịch điện tử.
  • Tham gia xây dựng bộ tiêu chí nhận diện và các công cụ cảnh báo, phòng ngừa gian lận trong nghiệp vụ thẻ, tài khoản thanh toán. Phối hợp làm việc với các bộ phận có liên quan khi phát hiện vi phạm/gian lận
  • Quản lý, giám sát, kiểm soát, xử lý các rủi ro, các hành vi gian lận nội bộ trong hoạt động thẻ, quy trình sản phẩm thẻ.
  • Soạn thảo, quản lý, triển khai các chính sách, định hướng về quản lý rủi ro hệ thống có liên quan đến thẻ, các kênh điện tử.
  • Nghiên cứu, cập nhật cho Giám đốc Khối Quản trị rủi ro và Khối Vận hành về định hướng, chính sách quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động thẻ, tài khoản thanh toán, ngân hàng số và đưa ra thông tin cảnh báo về hành vi gian lận trong các nghiệp vụ trên
  • Phân tích rủi ro, lập báo cáo quản trị, báo cáo về chính sách định kỳ theo yêu cầu của TPBank, NHNN, các Tổ chức thẻ và cơ quan hữu quan.
  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu rủi ro gian lận, phát hiện tìm kiếm các xu hướng gian lận mới mảng thẻ, tài khoản thanh toán dựa trên kết quả thực hiện trên tập dữ liệu được giao. Sử dụng dữ liệu đang phụ trách quản lý để hỗ trợ các yêu cầu kiểm tra, điều tra gian lận, giả mạo trong các nghiệp vụ
  • Đề xuất và quản trị chính sách, các biện pháp khắc phục và phòng ngừa các quy trình hệ thống vận hành liên quan đến hoạt động và nghiệp vụ vận hành thẻ, kênh điện tử nhằm đảm bảo sự tuân thủ theo quy định của NHNN và các tổ chức thẻ.
  • Sử dụng các công cụ khác nhau (Excel, SQL, ngôn ngữ lập trình, công cụ hình ảnh hóa…) để đưa ra cảnh báo gian lận, cảnh báo vi phạm hoặc xác định các hành vi bất thường của các nghiêp vụ Thẻ, tài khoản thanh toán.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học (trở lên) chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính doanh nghiệp/Kinh tế đầu tư/Kế toán/Kiểm toán.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về xử lý gian lận, quản lý rủi ro vận hành Thẻ tại vị trí tương tự thuộc các Ngân hàng có quy mô và trình độ phát triển tương đương trở lên.
  • Có khả năng nhận biết rủi ro trong các sản phẩm Thẻ, hệ thống Thẻ, quy trình nghiệp vụ Thẻ, tài khoản thanh toán, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Tổ chức thẻ, các Ngân hàng trong liên minh Hiệp hội thẻ và các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với tập dữ liệu, nhận diện gian lận trong tập dữ liệu lớn
  • Có khả năng phân tích số liệu, kiểm tra hồ sơ chứng từ thực tế để rà soát các vấn đề rủi ro.
  • Trung thực, cầu thị, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá