- Nhận thông tin và cập nhật thông tin tình hình thanh toán khoản vay của khách hàng.
- Tuân thủ quy trình làm việc về thu hồi nợ, đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, đóng góp ý kiến nhằm đảm bảo thu hồi nợ hiệu quả.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp quản lý.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác chuyên môn và báo cáo nhiệm vụ được giao cho cấp quản lý- Nam/ Nữ tốt nghiệp từ THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm về tổng đài nhắc/thu hồi nợ
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhận diện vấn đề và xử lý thông tin.
- Có tính kiên nhẫn, tâm lý tốt, thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc
- Chất giọng rõ ràng, thuyết phục.
- Sử dụng máy tính cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, đặc biệt từng làm lĩnh vực liên quan nhắc phí, thu hồi nợ,...- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, từ các hệ thống Call Center của tập đoàn MB
- Được đánh giá kết quả làm việc sau mỗi quý,
- Tham gia bảo hiểm đặc biệt MIC của tập đoàn MB
- Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ Thu hồi nợ chuyên nghiệp của công ty.
- Làm việc 6 ngày/tuần 8h - 12h 13h30 - 17h30
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.