Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
- Thực hiện các giao dịch hỗ trợ theo nhu cầu Khách hàng.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra thông tin hợp đồng và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
- Thu phí dịch vụ Tại Quày.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 22- 26; tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
Quyền lợi
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ 24/7
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 22:55:04
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.