Gọi ra và tiếp nhận cuộc gọi vào cho khách hàng theo data công ty cấp sẵn trên hệ thống (hình thức Auto) Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán. Thuyết phục khách hàng trả khoản vay theo đúng cam kết. Hỗ trợ khách hàng về các điểm thanh toán. Chăm sóc và theo dõi khách hàng thanh toán đúng lộ trình thanh toánTốt nghiệp trung cấp trở lên Giọng nói rõ ràng Có khả năng thuyết phục khách hàng Chịu khó, chăm chỉLương cứng từ 7.200.000 - 10.00.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương) - Thu nhập từ 25 Triệu - 30/Triệu Tháng - Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc. - Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết. - Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần - Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật - Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc - Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4-6 tháng)