Job Descriptions:
Take responsibility for product marketing and application training for dealers and customers, including modality products, such as CT, MRI and console software.
Application training
· Conducting application training for internal side, Healthcare Professionals & Distributors in the proper use of our products at the installation period.
· Providing after-sale service related to the use manual if customers have difficulty.
Product Marketing:
· Analyzing demand of stakeholders to identify opportunities, determines product requirements and inform marketing strategies.
· Gathering and analyzing marketplace trends and customers, competitors’ data.
· Coordinating with Medical Marketing Leader/ Product Assistant Manager/ Business Manager to develop and implement a comprehensive marketing plans and strategies.
Preparation marketing Materials
· Creating the marketing materials such as presentation, video, leaflet… which based on the official information from HQ or other parties to support sales & Marketing in promoting and selling products.
· Preparing or translating technical documents from English to Vietnamese.
Any other assigned job duties as per assigned by the management.
Job Requirements:
· Bachelor’s degree (or equivalent) in business administration, or related field. Medical/ biotechnology/ radiography/ medical imaging background is a plus point.
· Have +5 experience-year working in medical equipment Business. Experience in Radiology field is a plus point.
· Good at listening and mutual communication skill in English.
· Good at critical-thinking and problem-solving skills.
· Ability to act with integrity, professionalism, and confidentiality.
· Possessing a strong sense of ownership and being accountable for missions, overcome challenges and difficulties to pursue the final goals.
· Ability to generate ideas/ initiatives/innovations that create value and improve processes instead of just following the previous way.
· Great ability to work with internal and external stakeholders to maintain positive relationships by managing their expectations as well as the desired outcome appropriately is known.
· Willingness and ability to travel.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam tên gọi tắt: "BIDV", là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo quy mô tài sản năm 2019 và là doanh nghiệp đứng thứ 10 trong danh sách 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm theo quy định BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghỉ dưỡng
- Team building hằng năm
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1957 - 1981:Giai đoạn “Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam” trực thuộc Bộ Tài chính (1957 - 1981) với chức năng chính là hoạt động cấp phát vốn ngân sách nhà nước cho đầu tư xây dựng cơ bản theo nhiệm vụ của Nhà nước giao, phục vụ công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc và sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc.
- Giai đoạn 1981 – 1990:Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Xây dựng Việt Nam” gắn với một thời kỳ sôi nổi của đất nước - chuẩn bị và tiến hành công cuộc đổi mới (1981 - 1990), thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm là phục vụ nền kinh tế, cùng với cả nền kinh tế chuyển sang hoạt động theo cơ chế kinh tế thị trường.
- Giai đoạn 1990 - 2012: Giai đoạn “Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam” gắn với quá trình chuyển đổi của BIDV từ một ngân hàng chuyên doanh sang hoạt động theo cơ chế của một ngân hàng thương mại, tuân thủ các nguyên tắc thị trường và định hướng mở cửa của nền kinh tế.
- Giai đoạn 2012 - nay:Giai đoạn chuyển đổi hoạt động theo mô hình Ngân hàng TMCP. Đây là một bước phát triển mạnh mẽ của BIDV trong tiến trình hội nhập. Đó là sự thay đổi căn bản và thực chất về cơ chế, sở hữu và phương thức hoạt động khi BIDV cổ phần hóa thành công, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đầy đủ theo nguyên tắc thị trường với định hướng hội nhập và cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.
- Ngày 27-4-2012, BIDV chính thức chuyển đổi từ Ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước thành Ngân hàng thương mại cổ phần do Nhà nước chi phối hoạt động theo quy định của luật pháp và thông lệ quốc tế.
- Ngày 24-01-2014, BIDV giao dịch chính thức cổ phiếu với mã chứng khoán BID trên sàn chứng khoán. Với số lượng cổ phiếu là 2.811.202.644 cổ phiếu (Hai tỷ, tám trăm mười một triệu, hai trăm lẻ hai ngàn, sáu trăm bốn mươi bốn cổ phiếu). Tổng giá trị cổ phiếu niêm yết theo mệnh giá: 28.112.026.440.000 đồng (Hai mươi tám ngàn một trăm mười hai tỷ, không trăm hai mươi sáu triệu, bốn trăm bốn mươi ngàn đồng). Đây là nội dung hết sức quan trọng sau khi BIDV đã thực hiện thành công phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng, nhằm đảm bảo lợi ích của cổ đông và tăng cường tính thanh khoản của cổ phiếu.
- Đến cuối năm 2016, BIDV có quy mô tổng tài sản đạt trên 1 triệu tỷ đồng, đứng đầu các Ngân hàng thương mại Việt Nam, Top 3 Asean, Top 500 doanh nghiệp toàn cầu, là Ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam.
- Trong giai đoạn 2016 - 2020, BIDV đã hoàn thành Đề án tái cơ cấu lại , hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch kinh doanh, gia tăng năng lực cạnh tranh, gia tăng sức mạnh nội tại về “chất”, BIDV đã có những bước phát triển toàn diện trên các mặt hoạt động, luôn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định về quy mô, thị phần, giữ vững vai trò là lực lượng chủ lực góp phần phát triển và ổn định thị trường tài chính-tiền tệ ngân hàng phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
- Đến tháng 9/2021, BIDV là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam xét theo quy mô tổng tài sản. Tổng tài sản của BIDV tăng trưởng qua các năm, giữ vị trí là NHTMCP có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam.
- Toàn hệ thống BIDV đang nỗ lực trong những bước đi đầu tiên thực hiện “Chiến lược phát triển 2021 - 2025, tầm nhìn 2030” theo phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước.
Mission
Đem lại lợi ích, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.
Review Ngân hàng BIDV
Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp đa phần lớn tuổi nhưng nhiệt tình (RV)
Lương và phúc lợi tốt(GL)
Ngân hàng nội địa lớn nhất việt nam(GL)