• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh bán lẻ chi nhánh sau khi được phê duyệt. Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh bán lẻ của chi nhánh.
• Quản lý danh mục khách hàng nhằm tối đa hiệu quả kinh doanh. Xây dựng các chính sách phát triển và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng.
• Phê duyệt tín dụng trong hạn mức được giao và quản lý danh mục cho vay nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả. Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ xấu, nợ khó đòi.
• Tổ chức quản lý nhân viên bán lẻ tại chi nhánh bao gồm các công việc tuyển dụng, đào tạo, theo dõi - đánh giá nhân sự và xây dựng môi trường làm việc nhằm xây dựng lực lượng kinh doanh bán lẻ hiệu quả đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
• Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất ban hành/chỉnh sửa các sản phẩm, chính sách đảm bảo tính cạnh tranh của sản phẩm và doanh số bán.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
• Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Có tầm nhìn dài hạn và chiến lược; khả năng quản lý công việc và quản lý nhân sự ở bậc cao, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt; kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt; đạo đức nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao…
• Ít nhất 07 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý hoặc đảm nhận vị trí tương đương.
• Am hiểu về thị trường và hoạt động kinh doanh bán lẻ tại địa bàn hoạt động của chi nhánh.
• Chịu được cường độ cao và sức ép lớn.
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh.
• Sử dụng thành thạo Tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết.