- Trách nhiệm và yêu cầu công việc: (Hiện tại các sản phẩm và dịch vụ Cty đang là thiết bị tự động hóa Siemens)
- Báo giá cho khách hàng cũ mới trên web công ty và khách hàng cấp trên giao phó ( Chính, chủ yếu )
- Thương thảo với khách hàng về giá cả để chốt sales ( quạn trọng )
- Tiếp quản các khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới (thuộc các mảng thị trường liên quan tới sản phẩm hoặc mảng phụ trách).
- Gặp gỡ, giới thiệu, demo thiết bị với khách hàng. Quảng bá thông tin thiết bị theo nhiều cách khác nhau( phụ hiếm khi )
- Trao đổi các điều khoản để tiến tới ký kết hợp đồng và các điều kiện ràng buộc.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các cao đẳng đại học trường kỹ thuật là một lợi thế lớn.
- Tự giác, chủ động, có trách nhiệm.
Quyền lợi:
- Lương : gồm lương cơ bản và doanh số bán hàng 1% doanh số, không giới hạn doanh số , thu nhập thường trên 15.000.000 VND tùy vào thời kỳ kinh tế chung
- Nghỉ phép năm 12 ngày các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Thưởng Lễ - Tết, lương tháng 13 (2 tháng lương cơ bản)
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định quy định của Nhà nước hiện hành
- Được đào tạo nhiều kỹ năng và tri thức: tâm lý hành vi đọc vị, kỹ năng bán hàng cạnh tranh, kỹ năng giao tiếp- quản trị, tri thức về con người....
- Cơ hội thăng tiến cấp cao hơn như: trưởng bộ phận hoặc trưởng phòng hoặc giám đốcChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.