- Tiếp nhận thông tin lô hàng từ cấp quản lý trực tiếp - Làm các thủ tục thông quan, giao nhận xuất / nhập hàng tại cảng biển, sân bay... - Theo dõi quá trình làm hàng, xử lý các tình huống với các bên như Hải quan, Vận tải, Kho hàng... tại các cảng biển và sân bay... - Giao nhận chứng từ, lấy bill, lệnh giao hàng, C / O cho khách hàng - Tập hợp các chứng từ, hóa đơn đúng, đủ, kịp thời ... liên quan đến lô hàng để bàn giao cho bộ phận kế toán - Cập nhật thông tin các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và tốt nhất - Làm tại: OP-04.35, Lầu 04, Tòa nhà Orchard Parkview, 130-132 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị KD, xuất nhập khẩu hải quan - Ưu tiên người ngoại tỉnh, sống gần khu vực giáp quận Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận... - Biết tiếng anh giao tiếp- Lương 7 - 9 triệu/tháng + Phụ Cấp + Công tác phí (nếu có) - Lương tăng 10%/ năm. Có 12 ngày phép / năm - Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...) - Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm