- Gọi điện thoại cho khách hàng để tìm hiểu lý do và thuyết phục khách hàng thực hiện thanh toán đúng hạn. - Theo dõi và cập nhật tình trạng hợp đồng của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm. - Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống - Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp với tiêu chí của VPB FC cũng như mục tiêu của Đơn vị. - Các công việc khác của cấp quản lý.- Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12) - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng tư vấn bán hàng, telesale, chăm sóc khách hàng,.... - Kỹ năng giao tiếp tốt - Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc - Không nợ xấu- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, học việc có trả lương. - Thu nhập gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp cơm: 40.000 /ngày công thực tế + Bonus: tùy vào năng lực ứng viên (1 - 15 triệu /tháng). - Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định bao gồm BHYT, BHXH, BHTN. - Được công ty hỗ trợ mua BH Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24, và khám sức khỏe định kì. - 2 tháng thử việc hưởng 100% lương cơ bản - Ngày phép: 15 ngày/1 năm - Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (thưởng nóng, du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm); - Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.