Quản lý, điều phối và chịu trách nhiệm về kế hoạch kinh doanh thuộc các Khu vực được giao Phân tích thị trường và nhu cầu sản phẩm Triển khai hoạt động kinh doanh và lên kế hoạch phát triển mở rộng thị trường Xây dựng bộ máy, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh Phối hợp với phòng ban liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết phát sinh liên quan tới hợp đồng với khách hàng Phát triển hệ thống văn phòng đại diện bán hàng tại vùng quản lý Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên, giám sát kinh doanh Đề xuất, tham mưu chiến lược kinh doanh cho ban lãnh đạo Nghiên cứu, phát triển hệ thống khách hàng trong vùng Giám sát chặt chẽ hệ thống phân phối Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ và đưa ra đề xuất cải tiến nhằm mở rộng thị trường Phân tích dữ liệu, báo cáo, giải trình kết quả kinh doanh với cấp trên1. Trình độ: Đại học: Marketing, hoặc quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế kỹ thuật (Cơ khí, ô tô, tin học, công nghệ thông tin ) 2. Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm kinh doanh các ngành ô tô, hoặc xe máy công trình, hoặc thiết bị máy móc 3. Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng và khả năng đàm phán, thương lượng tốt 4. Giới tính: Nam/Nữ 5. Ưu tiên: Có kiến thức nền về Marketing.Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,...theo quy định của công ty Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép... theo luật hiện hành. Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng. Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc