Mô tả công việc
Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác
Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
Nơi làm việc: Long Xuyên, Tân Châu, Phú Tân
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 20 đến 29
Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng
Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp
Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,...)
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
Mức lương và thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 01:35:02