Các phòng ban đang tuyển dụng tại WOORI BANK

Ngân hàng
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm WOORI BANK

Cập nhật 28/08/2024 11:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
Chuyên Viên Chính Xây Dựng Hành Trình Cho Vay Khách Hàng Có Bảo Đảm (Mortgage/Autoloan Customer Journey)
WOORI BANK 3.3★
4 đánh giá 143 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Sản phẩm: Mortgage và Autoloan
1. Xây dựng và quản lý hành trình cho vay khách hàng trên kênh số (app mobile/ website/ landingpage/...)
• Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các tính năng của sản phẩm, hành trình khách hàng đăng ký vay vốn online qua kênh số, đảm bảo trải nghiệm của người sử dụng sản phẩm cuối cùng (end-user) được xuyên suốt và tối ưu nhất.
• Theo dõi, quản lý và đánh giá hành trình khách hàng trên kênh số. Phân tích các điểm vướng mắc của khách hàng và đưa ra các biện pháp cải tiến, điều chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
• Khảo sát các sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng nội dung khảo sát khách hàng về trải nghiệm dịch vụ của VietinBank. Từ đó, phân tích đánh giá được ưu nhược điểm của hành trình hiện hữu để làm cơ sở đề xuất cái tiến, điều chỉnh, phát triển sản phẩm dịch vụ/hành trình mới tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
• Xây dựng tài liệu đào tạo và đào tạo về hành trình cho vay khách hàng trên kênh số.
• Trực tiếp giải đáp vướng mắc, xử lý phát sinh có liên quan trong quá trình triển khai hành trình khách hàng trên kênh số.
2. Nghiên cứu phát triển/ cải tiến sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân tối ưu hóa cho toàn bộ luồng hành trình trải nghiệm của khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường liên quan đến sản phẩm, quy trình cho vay, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân để phân tích đánh giá được điểm ưu thế, hạn chế giữa sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán của Vietinbank so với các tổ chức tín dụng khác trên thị trường, từ đó đưa ra được đề xuất điều chỉnh, cải tiến, phát triển mới sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán cho sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng của VietinBank.
• Thực hiện các công việc theo quy định để phát triển mới/ cải tiến/ điều chỉnh sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân, trong đó bao gồm các công việc để xây dựng văn bản nghiệp vụ và công việc liên quan phối hợp với bộ phận kỹ thuật để phát triển, điều chỉnh hệ thống (như xây dựng mô tả yêu cầu, đề xuất giải pháp hệ thống, kiểm thử hệ thống trên các môi trường) đáp ứng yêu cầu.
• Quản lý triển khai chính sách, quy trình, chương trình thúc đẩy bán được phân công phụ trách.
• Xây dựng tài liệu đào tạo và đào tạo về sản phẩm, quy trình, chính sách thúc đẩy bán.
• Trực tiếp giải đáp vướng mắc, xử lý phát sinh có liên quan trong quá trình triển khai sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán.
• Đánh giá hiệu quả triển khai, nhận diện được các vấn đề vướng mắc và đưa ra giải pháp khắc phục, đề xuất ý tưởng cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả triển khai.
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm:
Bằng cấp: Đại học.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
Kỹ năng chuyên môn:
• Có kinh nghiệm xây dựng hành trình khách hàng (Customer Journey) đối với các sản phẩm dịch vụ được triển khai qua kênh số (app mobile/website/landingpage/...), Có kinh nghiệm triển khai và quản lý các sản phẩm dịch vụ qua kênh số.
• Có kinh nghiệm mô tả yêu cầu nghiệp vụ cho bộ phận kỹ thuật và phối hợp với bộ phận kỹ thuật phát triển các giải pháp hệ thống phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ.
• Hiểu rõ về Luật TCTD, Luật dân sự, các quy định hiện hành của NHNN có liên quan đến hoạt động tín dụng.
• Có kỹ năng viết đảm bảo soạn thảo được các văn bản nghiệp vụ tín dụng đảm bảo tính rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu.
• Có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng, trong đó ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với mảng xây dựng cơ chế chính sách có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước đám đông;
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp;
• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm;
• Kỹ năng đào tạo;
• Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
Ngoại ngữ: tiếng Anh C trở lên, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh thông thạo.
Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Ưu tiên:
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm xây dựng hành trình KH và hành trình đã được đưa vào ứng dụng thực tế.
Độ tuổi: không quá 40 tuổi, ngoại hình khá; có sức khỏe tốt; có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với mảng xây dựng cơ chế chính sách có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Bonus
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 34, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội,

Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.

Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
  • Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
  • Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
  • Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
  • Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
  • Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
  • Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
  • Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.

Mission

  • Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.

Review WOORI BANK

3.3
4 review

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo

18/03/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)

30/04/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống, lương cao, đồng đội tốt và xuất sắc

Những nghề phổ biến tại WOORI BANK

Bạn làm việc tại WOORI BANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WOORI BANK

WOORI BANK

Click để đánh giá