Việc làm Nhà Hàng 4GS TEXAS

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Nhà Hàng 4GS TEXAS
Sale Admin - Lĩnh Vực Xây Dựng
Nhà Hàng 4GS TEXAS
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh quản lý và theo dõi hoạt động của bộ phận kinh doanh.
2. Hỗ trợ thông tin cho kinh doanh và kết nối bộ phận kinh doanh với các bộ phận khác trong công ty.
3. Quản lý, theo dõi thông tin và tiến độ các dự án, các công trình mà công ty đang hợp tác.
4. Tổng hợp thông tin khách hàng, tình trạng hợp tác, tình trạng công nợ của khách hàng để báo cáo lãnh đạo và cảnh báo, cung cấp thông tin kịp thời cho kinh doanh.
5. Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng.
6. Nhận và tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng của nhân viên kinh doanh và báo cáo cho lãnh đạo.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc và phân công của Công ty.
8. Nộp báo cáo đầy đủ, trung thực về công việc thực hiện theo quy định của Công ty.
9. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc Công ty.1. Tốt nghiệp đại học: quản trị kinh doanh, thương mại, các ngành có liên quan đến công việc.
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí Sales Admin hoặc các công việc tương tự.
3. Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
4. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
6. Có đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
7. Nhanh nhẹn, cần cù, chịu khó, trung thực, thật thà, không ngại áp lực công việc.
8. Nữ: từ 28-36 tuổi .
9. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị về xây dựng, kinh doanh hoá chất - Vật liệu xây dựng.
10. Có thể đi công tác.1. Chế độ lương và phụ cấp:
- Trong thời gian thử việc: 01-02 tháng (Tuỳ theo năng lực và sự thích ứng của ứng viên).
- Mức lương thỏa thuận từ 12.000.000 ÷ 14.000.000 đồng/tháng.
- Có hỗ trợ điện thoại và công tác phí (trường hợp đi công tác).
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng. Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Điện thoại công ty, các chế độ phúc lợi, thưởng lễ tết theo quy định Công ty.
- Chế độ BHXH, Lễ Tết, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, hiếu hỉ, sinh nhật theo quy định.
2. Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần (8 giờ một ngày vào 44 giờ một tuần).
+ Buổi sáng: từ 8h00' đến 12h00'
+ Buổi chiều: Từ 13h00' đến 17h00'
(Giờ nghỉ trưa 1h00' từ: 12h00' đến 13h00').
Khu vực
Báo cáo

Nhà Hàng 4GS TEXAS
Nhà Hàng 4GS TEXAS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Nhà Hàng 4GS TEXAS

Bạn làm việc tại Nhà Hàng 4GS TEXAS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Hàng 4GS TEXAS

Nhà Hàng 4GS TEXAS

Click để đánh giá