Mô tả công việc
- Thực hiện vào máy, check bill, kiểm bill, xuất bill của cơ sở.
- Đảm bảo quá trình thanh toán của khách hàng luôn diễn ra chính xác và nhanh chóng.
- Vào phần mềm và kiểm tra hàng theo dõi xuất- nhập- tồn trong kho hàng ngày.
- Gửi bộ phận Kế toán tất cả các hóa đơn mà khách hàng muốn viết hóa đơn giá trị gia tăng.
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày và báo cáo trên nhóm doanh thu.
- Trực tiếp quản lý việc thu – chi hằng ngày với khách hàng trong ca làm việc của mình và chịu toàn bộ trách nhiệm các vấn đề liên quan.
- Lập sổ theo dõi thu ngân và điền đầy đủ các thông tin, hoạt động thu ngân diễn ra hàng ngày.
- Các công việc khác được cấp trên giao phó.
Thời gian làm việc:
Ca 2: từ 19h- hết khách.
Ca 1: từ 10h- 19h.
Làm việc 28 ngày/tháng. Làm việc xoay ca.
Chế độ:
- Được hưởng % hoa hồng tiền booking.
- Đươc hưởng các khoản phụ cấp và tiền trách nhiệm khác theo quy định của Công ty.
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Được hỗ trợ tiền ăn 30.000 vnđ/ngày làm việc.
- Được xét nâng lương định kỳ 6 tháng/lần/năm
- Được hưởng tiền service theo Quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 02:35:02
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,